Loading: 25 năm dẫn đầu doanh số tải nhẹ, thứ Suzuki bán là sự tin cậy

25 năm dẫn đầu doanh số tải nhẹ, thứ Suzuki bán là sự tin cậy

Hơn 25 năm qua, những sản phẩm của Suzuki như Carry Pro, Carry Truck, Blind Van luôn chiếm lĩnh “ngôi vương” thị trường nhờ độ tin cậy và lợi ích kinh tế dài hạn cho các doanh nghiệp.

Sản phẩm chất lượng cao

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp những chiếc Suzuki Carry hơn 20 năm tuổi vẫn còn chạy bon bon chở hàng nặng trên đường, linh hoạt ở mọi ngóc ngách phố phường.

Khách hàng đánh giá các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry khi vận hành tối đa công suất ở mức tải trọng cao nhất vẫn vận hành ổn. Không chỉ vậy phần đồng sơn, khung xe không bị rỉ sét theo thời gian, đặc biệt là động cơ “lành”, ít hỏng vặt, vận hành bền bỉ nên hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

1.-cac-dong-xe-tai-nhe-cua-suzuki-luon-la-lua-chon-dau-tu-ben-vung-doi-voi-cac-doanh-nghiep

Các dòng xe tải nhẹ của Suzuki luôn là lựa chọn đầu tư bền vững đối với các doanh nghiệp.

Thực tế hiện nay có nhiều dòng xe tải nhẹ có giá bán rất cạnh tranh nhưng vẫn không được lòng khách hàng khi nhanh chóng xuống cấp chỉ trong vòng 2-3 năm sử dụng. Điều này khiến họ mất nhiều thời gian và tiền bạc trong quá trình sửa chữa, cuối cùng chấp nhận bán lỗ.

Hệ thống dịch vụ tin cậy 

Tại Việt Nam, hầu hết xe tải nhẹ đều là những mẫu xe mang nguồn gốc xuất xứ hay thương hiệu không rõ ràng, linh phụ kiện chắp vá từ nhiều nhà cung cấp. Điều này gây khó khăn khi cần bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa khi có sự cố. Dẫn tới mất nhiều thời gian và cơ hội kinh doanh cũng vì vậy mà trôi qua đáng tiếc.

2.-khach-hang-de-dang-bao-duong-va-thay-the-phu-tung-chinh-hang-tai-cac-dai-ly-suzuki

Khách hàng dễ dàng bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng tại các đại lý Suzuki.

Anh Hùng (Hải Phòng), chia sẻ: “Chạy xe tải Suzuki mình có thể làm dịch vụ bất kỳ đâu, thuận tiện khi chở hàng xuyên tỉnh. Ngoài ra, giá linh kiện được niêm yết rõ ràng và luôn có sẵn.”

Lợi ích về mặt kinh doanh 

Lợi ích về mặt kinh doanh mà chiếc Suzuki Carry mang lại là điều không thể bàn cãi. Dù vậy, những lợi ích “vô hình” khác của xe tải nhẹ hay tải van Suzuki cũng là thứ hấp dẫn người dùng.

Suzuki Carry đảm bảo về mặt chất lượng, khung xe cứng vững giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn. Động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt đảm bảo được thời gian vận chuyển đến địa điểm mong muốn nhanh chóng. Khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển thường ưu tiên chọn thuê dịch vụ vận tải uy tín, sử dụng sản phẩm tốt. Nên xe tải Suzuki trở thành một bảo chứng cho chất lượng của nhà cung cấp dịch vụ, giúp họ thu hút được nhiều nguồn hàng hơn.

3.-do-ben-bi-cua-chiec-suzuki-carry-truck-la-dieu-anh-tuan-tam-dac-nhat

Độ bền bỉ của chiếc Suzuki Carry Truck là điều anh Tuấn tâm đắc nhất.

Anh Tuấn (Hồ Chí Minh), chia sẻ: “Chiếc xe tải nhỏ Suzuki này chạy từ thời ông chú mình là năm 2005, nay tới mình lái chẳng cần làm gì ngoài đổ xăng, thay nhớt rồi chạy. Nhiều người hỏi mua lại, đưa giá ngon nhưng gia đình không bán. Vì tiếc, kiếm đâu ra con xe tốt thế này”.

Việc đảm bảo chất lượng vận hành cũng góp phần giúp cho giá trị bán lại của Suzuki Carry luôn ở mức cao nhất. Không như những mẫu xe chỉ sử dụng được khoảng 2 năm thì phải bán lại với giá rẻ, chỉ bằng 30 - 50% giá trị ban đầu, do chi phí sử dụng lớn. 

anh-chup-man-hinh-2022-05-25-luc-15.31.08

Lợi ích kinh tế xe tải nhẹ Suzuki (ước tính).

Vị trí dẫn đầu doanh số của xe tải nhẹ, tải van Suzuki là điều khó phủ nhận. Hơn hết, trong thời điểm hiện tại chi phí sở hữu xe mới đang rất hợp lý do được hưởng ưu đãi từ cả Chính phủ và Suzuki thì đây là cơ hội khó bỏ lỡ cho những doanh nghiệp có nhu cầu mua tải nhẹ. Sau 31/05, chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ chính phủ cho xe CKD sẽ không còn hiệu lực, chi phí mua xe chắc chắn sẽ có sự thay đổi.