Loading: Yamaha Grande Hybrid hay Yamaha Janus - Nên chọn em “xế" nào?

Yamaha Grande Hybrid hay Yamaha Janus - Nên chọn em “xế" nào?

Chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt, Yamaha Grande Hybrid và Yamaha Janus đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, cùng nhiều ưu thế vượt trội về động cơ, thiết kế và tính năng hiện đại.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe và còn cân nhắc giữa hai dòng xe tay ga này thì hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Thiết kế “Toả sáng vượt thời gian" hay “Bật chất J, Đẹp-Độc-Đỉnh"

Grande Hybrid và Janus là 2 dòng xe ga được nhà Yamaha thiết kế dành cho phái nữ trẻ trung, năng động. Cùng có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ, rất phù hợp với vóc dáng người Việt, dễ dàng di chuyển trong môi trường đô thị và sở hữu vẻ ngoài với những đường cong mềm mại, nhưng Yamaha Grande Hybrid hướng đến sự duyên dáng, quyến rũ, sang trọng còn Yamaha Janus thường là sự lựa chọn của các bạn GenZ tự tin khoe cá tính.

Với thiết kế “Toả sáng vượt thời gian", Yamaha Grande Hybrid luôn tự tin sánh bước cùng các quý cô trên mọi nẻo đường, “cân” hết những bộ outfit từ đơn giản, thanh lịch đến sang trọng, quý phái. Xe có hệ thống đèn Led hiện đại, nổi bật là cụm đèn chính mang dáng dấp một viên kim cương cùng dải đèn Led tạo nên sự thu hút và tỏa sáng.

picture1
Thiết kế “Toả sáng vượt thời gian” hay “Bật chất J, Đẹp-Độc-Đỉnh”?

Còn với những bạn trẻ cá tính, ưa thích sự năng động, hãy chọn Yamaha Janus vô cùng thời thượng với thiết kế “Bật chất J, Đẹp-Độc-Đỉnh”. Mẫu xe này được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ hình ảnh một cô nàng GenZ trong chiếc áo choàng thời thượng có điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” gợi lên liên tưởng một chiếc dây chuyền lấp lánh.
Ngoài ra, Yamaha Janus có 12 màu sắc “hot trend” giúp các bạn GenZ tự tin khoe cá tính, còn Yamaha Grande Hybrid cũng không kém cạnh với 11 sắc màu vô cùng tinh tế, sang trọng để chị em tha hồ chọn lựa.

Sự khác biệt về động cơ

Cả Yamaha Grande Hybrid và Yamaha Janus đều sở hữu khối động cơ 125cc Blue Core và hệ thống Stop & Start System giúp tiết kiệm xăng hiệu quả.

Tuy nhiên, Yamaha Grande có hệ thống động cơ Blue Core Hybrid 125cc được bổ sung thêm hệ thống trợ lực điện làm gia tăng sức kéo của động cơ và hỗ trợ động cơ xăng trong quá trình khởi động và vận hành. Đó cũng là lý do khiến mẫu xe này trở thành phiên bản tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay với mức tiêu thụ chỉ 1.66lít/100km.

picture2

Sự khác biệt về động cơ của Yamaha Grande Hybrid và Yamaha Janus.

Yamaha Janus cũng được trang bị hệ thống động cơ Blue Core 125cc với mức tiêu hao nhiên liệu 1,87 lít/100km, hiện cũng đang nằm trong top dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Chọn lựa những tiện ích đáng giá

Yamaha Grande Hybrid sở hữu nhiều trang bị hiện đại, an toàn như: hệ thống đèn full Led, mặt đồng hồ analog kết hợp với màn hình TFT hiện đại, khóa thông minh và hệ thống phanh ABS cho bánh trước, cốp chứa đồ dung tích lớn lên đến 27 lít.

12.-img_5454

Cốp dung tích 27 lít của Yamaha Grande Hybrid.

Còn Yamaha Janus sở hữu những trang bị cơ bản nhất như: khóa thông minh, mặt đồng hồ analog tích hợp màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị thời gian, đèn chiếu sáng halogen cho cụm trước và LED cho cụm đèn sau, cốp chứa đồ có dung tích vừa đủ ở mức 14.2 lít.

Cả 2 dòng xe này đều được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng, kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, có khả năng khởi động xe bằng mật mã trong trường hợp remote hết pin. Đây cũng là một trang bị “đáng tiền” giúp người dùng dễ dàng khi tìm xe và an toàn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, Yamaha Grande Hybrid cũng là một trong những mẫu xe được nhà sản xuất xe máy Nhật Bản trang bị ứng dụng Y-Connect. Với ứng dụng này, người dùng sẽ có sự kết nối giữa xe máy và chiếc điện thoại thông minh của mình. Y-Connect sẽ thông báo cuộc gọi, email, tin nhắn cùng với những thông báo liên quan đến xe như: Khuyến cáo bảo dưỡng, thay dầu, tiêu hao nhiên liệu, hiển thị Revs…

picture3

Những tiện ích được trang bị trên 2 dòng xe.

Ngoài ra, trên tất cả các dòng xe Yamaha đều được trang bị ứng dụng My Yamaha Motor giúp người sử dụng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo hành điện tử, theo dõi thời gian bảo hành, kết quả sử dụng phiếu bảo trì một cách đơn giản, dễ dàng. Ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Chiếc xe nào phù hợp với “hầu bao" của bạn?

Yamaha Grande Hybrid thuộc dòng xe tay ga ở phân khúc tầm trung, còn Yamaha Janus lại được định vị với tư cách là dòng xe ga phổ thông. Vậy nên điểm xuất phát về giá của 2 mẫu xe này rất khác biệt.

Với mức giá dao động từ 46,9 triệu đồng đến 52,2 triệu đồng, Yamaha Grande sở hữu ngoại hình thanh lịch, tính năng hiện đại, cao cấp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo chưa bao giờ khiến cô nàng công sở thất vọng.

1.-maz_8455_3

Chiếc xe nào phù hợp với “hầu bao” của bạn?

Yamaha Janus lại rất phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên, các bạn GenZ, hay thậm chí là những người có kinh phí hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga trẻ trung, tiện ích và hiện đại. Mức giá mẫu xe này dao động từ 29,1 triệu đồng đến 33, 3 triệu đồng.

Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được một em “xế” cưng hoàn hảo cho mình nhé!