Loading: Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Ngày 10/9, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2017 tại HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước.

Ngày chủ nhật 10/09 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân từ 09h00 đến 21h00. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp giải đua qua màn hình cỡ lớn

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 5 được Honda Việt Nam triển khai trong năm 2017, cũng là sự kiện tiếp theo được tổ chức bởi gần 200 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) từ tháng 6/2017 đến nay.

Tại buổi trực tiếp, khản giá có cơ hội theo dõi diễn biến chặng 13 giải đua MotoGP 2017 một cách sống động nhất. Ngoài ra còn được tìm hiểu về giải đua MotoGP qua màn hỏi đáp kiến thức đơn giản nhưng không kém phần hào hứng và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà cực kỳ hấp dẫn và giá trị.

Khán giả có thể tham gia giao lưu, chia sẻ đam mê với mọi người

Tự hào tài trợ đội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP từ 2016, Honda Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phổ biến văn hóa đua xe mô tô quốc tế đến với khán giả Việt. Bên cạnh việc tổ chức sự kiện tường thuật trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại các thành phố lớn trên cả nước, tạo dựng một sân chơi chung cho người yêu thể thao cùng gặp gỡ, chia sẻ đam mê.

Khán giả cả nước còn có thể tham gia vào hoạt động giao lưu nhận quà tại các HEAD trên cả nước, cũng như đón xem trực tiếp giải đua MotoGP được bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport do Honda Việt Nam giành riêng cho khán giả Việt.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp giải đua MotoGP được bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport

Trường đua Misano World Circuit ở San Marino (Italia) sẽ là nơi diễn ra chặng 13 giải đua MotoGP 2017. Misano được xây dựng vào năm 1972, có chiều dài một chặng đua là 4.2 km với 6 góc cua trái và 10 góc cua phải. Các tay đua sẽ phải hoàn thành 28 vòng đua tương đương với tổng quãng đường 118.3km để về đích.

Chặng 13 giải đua MotoGP sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sport vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) vào ngày 10/09/2017.

>>> Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

AutoExpress.vn - Theo DNVN