Loading: Xe SUV đô thị Chevrolet Trax đầu tiên chính thức lên kệ tại Việt Nam

Xe SUV đô thị Chevrolet Trax đầu tiên chính thức lên kệ tại Việt Nam

Những chiếc Chevrolet Trax đầu tiên, đối thủ của Ford Ecosport, đã chính thức có mặt tại các đại lý toàn quốc.

Lần đầu diện kiến khách hàng Việt tại Triển lãm ô tô Việt Nam vào tháng 10/2016 vừa qua, Chevrolet Trax đã để lại nhiều dấu ấn bởi thiết kế khoẻ khoắn và mạnh mẽ. Đây chính là đối thủ của Ford Ecosport, mẫu xe SUV đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Mới đây, các đại lý Chevrolet toàn quốc đã có sự góp mặt của mẫu xe Trax mới. Khách hàng nay đã có cơ hội sở hữu một chiếc SUV đô thị đậm chất Mỹ với mức giá từ 768 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Bên cạnh đó, trong tháng 2 này còn có chương trình ưu đãi trị giá 10 triệu đồng cho mỗi chiếc Chevrolet Trax.

Với mức giá như vậy, có lẽ hơi khó để Chevrolet Trax lật đổ được ngôi vương trong phân khúc đang thuộc về Ford Ecosport. Giá xe Ecosport trong tháng 2 này chỉ từ 585 triệu đối với bản Trend số sàn và cao nhất cũng chỉ ở 658 triệu với bản Titanium số tự động. Thậm chí, có đại lý Ford đã báo giá 544 triệu đối với xe Ecosport.

Một trong những chiếc Chevrolet Trax 2017 đầu tiên lên kệ
Một trong những chiếc Chevrolet Trax 2017 đầu tiên lên kệ.

Về trang bị nội thất, Chevrolet Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink II cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh. Chức năng đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, kết nối USB cho phép mở file nhạc định dạng MP3 và xem hình ảnh, và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone.

Động cơ của mẫu xe Chevrolet Trax 2017 tại Việt Nam là loại Turbo Ecotec, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất 140 mã lực mạnh mẽ nhất phân khúc. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Những trang bị an toàn nổi bật của xe bao gồm có hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống lật, phanh ABS, PBA, EBD, phanh động cơ, điều chỉnh lực phanh khi vào cua và hệ thống chống trượt.

Một số hình ảnh xe Chevrolet Trax 2017 lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt

Đầu xe Chevrolet Trax 2017

Thân xe Chevrolet Trax 2017

Đuôi xe Chevrolet Trax 2017

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017

Video xe Chevrolet Trax 2017 tại Việt Nam

>>> Chi tiết Chevrolet Trax 2017 - Đối thủ Ford Ecosport vừa ra mắt Việt Nam [Video]

AutoExpress.vn - Theo DNVN