Loading: Xe ô tô Renault Kwid giá rẻ giật mình, chỉ ngang ngửa xe máy

Xe ô tô Renault Kwid giá rẻ giật mình, chỉ ngang ngửa xe máy

Mẫu xe Renault Kwid bổ sung thêm phiên bản cắt giảm rất nhiều để hạ giá thành chỉ ngang ngửa một chiếc xe máy tại Việt Nam.

Ấn Độ vẫn luôn nổi tiếng với những chiếc ô tô giá rẻ. Mới đây, hãng Renault tại nước này tiếp tục trình làng phiên bản giá siêu rẻ của mẫu xe Kwid với tên gọi thêm là Live For More. Giá bán chỉ tương đương khoảng hơn 90 triệu VND khiến cho mẫu ô tô này hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mặc dù bị giản lược đi rất nhiều trang bị nhưng Renault Kwid bản Live For More trông vẫn khá quyến rũ với những đường sọc đỏ xám nổi bật. Đèn xe chỉ là loại choá phản xạ với bóng halogen nhưng phía trước vẫn đầy đủ đèn sương mù. Vành xe là loại sắt được ốp bên ngoài giống như những chiếc xe Vios bản taxi trước đây tại Việt Nam.

Xe Renault Kwid giá siêu rẻ tại Ấn Độ
Xe Renault Kwid giá siêu rẻ tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog.

Bên trong xe là vô lăng 3 chấu được bọc hơi cẩu thả. Đồng hồ phía người lái là loại điện tử đơn giản, to và dễ nhìn mặc dù hơi ‘rẻ tiền’. Chi tiết những thay đổi nội thất xe vẫn chưa được công bố nhưng xe vẫn được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm khá hiện đại, hệ thống âm thanh 2 loa và túi khí người lái.

Động cơ của mẫu xe giá siêu rẻ này bao gồm có hai loại: 0,8 lít và 1 lít. Cỗ máy 3 xi-lanh, dung tích 0,8 lít cho công suất 53 mã lực tại vòng tua 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn 72 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Động cơ 3 xi-lanh dung tích 1 lít cho công suất 68 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 91 Nm tại vòng tua 4.250 vòng/phút. Kết hợp với đó là tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động 5 cấp.

Một số hình ảnh chi tiết xe Renault Kwid giá rẻ (Ảnh: Indianautosblog)

Đầu xe Renault Kwid Live For More giá rẻ

Đuôi xe Renault Kwid Live For More giá rẻ

Nội thất Renault Kwid Live For More giá rẻ

Hàng ghế trước Renault Kwid Live For More giá rẻ

Hàng ghế sau Renault Kwid Live For More giá rẻ

Vô lăng Renault Kwid Live For More giá rẻ

>>> Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

AutoExpress.vn - Theo DNVN