Loading: Volkswagen Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới trình làng khách Việt

Volkswagen Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới trình làng khách Việt

Hôm nay, Volkswagen giới thiệu 2 mẫu xe Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới đến khách hàng miền Bắc. 2 mẫu xe mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lựa chọn mới cho các khách hàng mê dòng xe mang kiểu dáng thân thiện đến từ Đức.

Volkswagen đưa ra 2 mẫu xe nhằm hướng đến các khách hàng trung lưu, những doanh nhân giàu có đang muốn tìm cho mình một phương tiện vừa đầy đủ tiện nghi, an toàn nhưng vẫn có một đẳng cấp xứng tầm.

Volkswagen ra mắt 2 mẫu xe mới tại Việt Nam 1

Những chiếc xe của Volkswagen luôn khẳng định được hướng đi riêng của mình là tạo nên chiếc xe thân thiện, gần gũi đối với mọi thành phần khách hàng, chỉ cần yêu thích thương hiệu này, ai cũng có thể tự tin sở hữu nó.

Volkswagen ra mắt 2 mẫu xe mới tại Việt Nam 2

Volkswagen Beetle Dune 2017

Trong đó đặc biệt ấn tượng là mẫu Beetle Dune 2017 với kiểu dáng mới hiện đại nhưng vẫn không mất đi vẻ cổ kính và thời đại - điều đã làm nên thương hiệu của dòng xe Beeetle. Beetle Dune có cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Ngoài ra, bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch đi kèm với lốp 235/45R18.

Volkswagen Beetle Dune 2017 1

Khác với kiểu dáng nhỏ gọn bên ngoài, nội thất xe khá rộng rãi, đủ cho 4 người ngồi một cách thoải mái. Nội thất xe cũng ấn tượng với hàng loạt các option hiện đại, vô lăng bọc da, ghế ngồi thể thao tích hợp tính năng sưởi hiện đại. Bên cạnh đó các đường nét chỉ thêu tương phản và nhiều chi tiết mạ hợp kim tôn lên nét sang trọng và quý phái của Beetle.

Volkswagen Beetle Dune 2017 2

Beetle Dune được trang bị động cơ I4 TSI, dung tích 2.0 lít, với công suất tối đa 208 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG và dẫn động cầu trước. Xe được bán với mức giá 1,469 tỷ đồng.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017

Volkswagen Passat Blemotion 2017

Bên cạnh mẫu xe "Con bọ" huyền thoại, hãng xe của Đức cũng giới thiệu mẫu Sedan cao cấp Passat BlueMotion 2017. Cùng với thiết kế bắt mắt, xe còn sở hữu các trang bị hiện đại cùng khối động cơ BLueMotion 2.0L bền bỉ.

Volkswagen Passat Blemotion 2017 1

Khi nhìn từ bên ngoài, Passat gây ấn tượng với những đường nét thiết kế thể thao năng động. Ở phần đầu xe, Passat 2016 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt bốn thanh ngang mạ crôm sáng loáng. Nắp ca pô thể thao với những đường gân dập nổi, khe hốc gió được thiết kế cách điệu đi kèm bộ la-zăng 5 chấu 16-inch cỡ lớn làm tăng thêm sự khỏe khoắn của xe.

Đặc biệt các tính năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ như hệ thống cảnh báo áp suất lốp trực tiếp, hệ thống kiểm soát hành trình, chức năng giới hạn tốc độ, camera lùi, chức năng cảnh báo tài xế, hệ thống chống bó cứng phanh và chống trượt ASR. Ngoài ra xe còn có 6 túi khi chi đều cho phía trước, phía bên hông và 2 túi khí rèm.

Volkswagen Passat Blemotion 2017 2

Hiện Volkswagen đã bán chính thức mẫu Passat BlueMotion 2017 với 2 phiên bản có giá lần lượt là 1,45 tỷ đồng và 1,47 tỷ đồng.

>>> Xe con bọ Volkswagen Beetle Dune chính thức về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN