Loading: Vietnam Motor Show 2022 với chủ đề “Vượt qua thách thức” chính thức khai màn

Vietnam Motor Show 2022 với chủ đề “Vượt qua thách thức” chính thức khai màn

14 thương hiệu ô tô hàng đầu tham gia cùng các phương tiện vận chuyển khác như xe tải, xe mô tô phân khối lớn, du thuyền, phương tiện bay cá nhân và hàng trăm thương hiệu ngành công nghiệp hỗ trợ.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10/2022.

elm_2803

Với chủ đề “VƯỢT QUA THÁCH THỨC”, Vietnam Motor Show 2022 thể hiện tinh thần của các thương hiệu trưng bày trong việc khắc phục khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để mang những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với người tiêu dùng.

Vietnam Motor Show 2022 có sự tham dự của 14 thương hiệu gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo. Mỗi thương hiệu đều hứa hẹn đem đến cho công chúng những mẫu xe nổi bật, độc đáo cùng những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn nhất.

elm_2945

Theo thống kê, Vietnam Motor Show 2022 sẽ có hơn 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 14 hãng xe tham gia triển lãm, một điểm nhấn khác tại Vietnam Motor Show năm nay là các hoạt động ra mắt các mẫu xe mới, mẫu xe concept như Audi e-tron 50 SUV quattro, Brabus G800, Morgan Plus Six, Honda Civic TypeR thế hệ thứ 7, Jeep Grand Cherokee L hoàn toàn mới, Lexus LF-Z electrified concept, mẫu xe thuần điện đầu bảng của Mercedes-EQ – EQS, MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới, Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới, Subaru Outback thế hệ 6, Subaru BRZ thế hệ 2 hoàn toàn mới, xe Subaru Forester nâng cấp mới, Veloz Cross sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trong nước, Volkswagen Touareg và Volkswagen Tiguan mới, Volvo XC90 Recharge Ultimate cũng như các công nghệ tiên tiến nhất mà các thương hiệu tham gia giới thiệu đến người tiêu dùng. 

elm_3307

Vietnam Motor Show 2022 có thể nói là phiên bản triển lãm Ô tô Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng diện tích không gian lên đến 40.000m2, chỉ riêng diện tích trưng bày trong nhà đã lên đến gần 20.000m2. Điểm mới lạ của Vietnam Motor Show năm nay là ngoài các hãng ô tô, triển lãm còn có sự tham gia trưng bày của hơn 200 gian hàng công nghiệp hỗ trợ và các phương tiện vận chuyển khác điển hình là xe tải VEAM, xe mô tô phân khối lớn Honda Bigbike, xe máy điện Dat Bike, xe limousine Dcar. Đặc biệt, tại triển lãm sẽ có sự tham gia trưng bày của các loại hình phương tiện di chuyển dẫn đầu xu thế tương lai như du thuyền Parker từ công ty Yachting Việt Nam, phương tiện bay cá nhân Airlios,…

elm_3936

Ngoài ra, hội thảo với chủ đề “Giới thiệu giải pháp công nghệ xanh giảm phát thải bảo vệ môi trường” cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Đây là hội thảo hết sức ý nghĩa thể hiện sự bắt nhịp xu hướng của các hãng xe tại Việt Nam trong bối cảnh xu thế điện hóa ngành ô tô đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới trước thực tế năng lượng từ nguồn hóa thạch đang suy giảm và ý thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng ngày càng nâng cao.

elm_3328

Với sự mở rộng về quy mô và lĩnh vực trưng bày, sự phong phú và đặc sắc của các sản phẩm cùng sự hấp dẫn, mới mẻ của các hoạt động trình diễn, tương tác, Vietnam Motor Show 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những trải nghiệm vượt trội, xứng đáng là triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong nhiều năm qua.