Loading: Vanguard Roadster - "Tân binh" ấn tượng của làng mô tô thế giới

Vanguard Roadster - "Tân binh" ấn tượng của làng mô tô thế giới

Vanguard là một hãng sản xuất mô tô mới tại Mỹ, vừa ra mắt cùng một mẫu xe cực kỳ ấn tượng mang tên Roadster.

Hãng xe Vanguard là một thương hiệu hoàn toàn mới tại Mỹ. Để tạo ấn tượng đầu tiên, hãng này quyết định trình làng mẫu concept mang tên Roadster với kiểu dáng độc đáo. Mẫu xe này sẽ được ra mắt công chúng chính thức tại triển lãm mô tô quốc tế tại Manhattan, Mỹ tới đây.

Không mang trong mình kiểu old-school như xe Harley hay kiểu retro như xe cafe racer, mà cũng không phải là một mẫu xe sport hiện đại và hợp mốt, xe Vanguard Roadster đi theo một hướng riêng: rất cơ khí, đầy nam tính và có gì đó vượt thời gian.

Xe Vanguard Roadster concept mới
Đuôi xe Vanguard Roadster concept

Thiết kế bên ngoài là một phần, còn sự kỳ công về cấu trúc xe mới là điều đặc biệt của mẫu concept Vanguard Roadster. Động cơ của xe cũng là một yếu tố rất phức tạp. Một số chi tiết độc đáo hơn cả bao gồm một trục khuỷu hợp nhất, ống xả tích hợp ở hộp bánh sau, màn hình hiển thị dạng máy tính bảng và một camera phía sau như ô tô.

Những thông số kỹ thuật cụ thể hơn vẫn chưa được công bố nhưng hãng đã có kế hoạch sản xuất thương mại. Hãng Vaguard có mục tiêu phát triển thêm hai mẫu xe mới nữa, một mẫu cruiser và một racer. Mức giá của mỗi chiếc xe này là khoảng dưới 30.000 USD (khoảng 680 triệu VND).

Một số hình ảnh chi tiết xe Vanguard Roadster concept

Động cơ Vanguard Roadster concept

Bình xăng Vanguard Roadster concept

Động cơ xe Vanguard Roadster concept

Cấu trúc kỹ thuật Vanguard Roadster concept

Mặt đồng hồ Vanguard Roadster concept

Đèn hậu Vanguard Roadster concept

>>> Bajaj Pulsar RS200 ABS 2017 có giá hơn 80 triệu đồng đầu tiên tại Việt Nam

Theo DNVN