Loading: Tuyệt phẩm sedan Mercedes-AMG GT Concept đã xuất hiện hoàn toàn

Tuyệt phẩm sedan Mercedes-AMG GT Concept đã xuất hiện hoàn toàn

Thương hiệu Mercedes-AMG vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe mới GT Concept. Đây sẽ là đối thủ cùng tầm với Porsche Panamera.

Trước thềm Triển lãm ô tô Geneva tháng 3 này, Mercedes-AMG (thương hiệu xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz) đã hé lộ về một mẫu xe hoàn toàn mới. Đây là một mẫu xe 4 cửa thể thao, là sự pha trộn giữa kiểu dáng sedan và phong cách coupe dưới tên gọi GT Concept.

Theo những hình ảnh đầu tiên mà hãng xe Đức mới tung ra thì có thể thấy thiết kế xe Mercedes-AMG GT Concept mang hơi hướng coupe, với phần mui phía sau vuốt dài xuống cốp xe. Phần đầu xe trông hiện đại và thể thao hơn rất nhiều so với mẫu xe GT coupe đồng thương hiệu.

Mercedes-AMG GT Concept có kiểu dáng sedan lai coupe
Mercedes-AMG GT Concept có kiểu dáng sedan lai coupe.

Hơn thế nữa, cụm đèn chiếu sáng mới của xe để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi được trang bị công nghệ mới cùng thiết kế mà chưa một chiếc xe Mercedes-Benz nào sở hữu. Đèn hậu cũng vậy, với những dải LED xếp song song tạo thành đèn xi nhan hút mắt. Đặt ở chính giữa là dải LED đèn phanh chạy dài.

Ngoài ra, xe còn có cụm ống xả lớn đặt ngay chính giữa xe, nằm giữa những khe khuếch tán gió phía sau đem đến cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, những đường ốp ở cản trước và sau xe hứa hẹn sẽ là loại vật liệu carbon cao cấp.

Ở bên hông xe xuất hiện logo EQ Power+. Đây chính là thương hiệu mới của Mercedes-Benz mà sẽ được gắn lên những mẫu xe AMG chạy điện. Do đó, mẫu sedan concept mới này sẽ được sử dụng động cơ điện. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất thương mại được cho là sẽ sở hữu cỗ máy xăng tăng áp kép, V8 như trên xe Mercedes-AMG E63.

Đây mới chỉ là bản concept. Phiên bản sản xuất thương mại có thể sẽ có tên là Mercedes-AMG GT4 theo kiểu dáng xe có 4 cửa, tương tự như Mercedes-AMG GT coupe. Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng MRA của Mercedes-Benz, tức là chia sẻ cấu trúc với các mẫu xe như C63, E63 và S63.

Một số hình ảnh rò rỉ về mẫu xe Mercedes-AMG GT Concept

Đầu xe Mercedes-AMG GT Concept

Đuôi xe Mercedes-AMG GT Concept

Đèn xe Mercedes-AMG GT Concept

Đèn hậu Mercedes-AMG GT Concept

Sạc điện Mercedes-AMG GT Concept

Video hé lộ mẫu xe Mercedes-AMG GT Concept

>>>

AutoExpress.vn - Theo DNVN