Loading: Trăm chiếc SH tụ hội tưng bừng mừng sinh nhật Phú Thọ SH Club

Trăm chiếc SH tụ hội tưng bừng mừng sinh nhật Phú Thọ SH Club

Dàn xe Honda SH hơn 100 chiếc tụ hội tại Đền Hùng dự Gala kỉ niệm 5 năm thành lập Phú Thọ SH Club vào ngày 23/9/2018 vừa qua.

Câu lạc bộ Phú Thọ SH Club được thành lập vào ngày 20/9/2013 đến nay đã tròn nửa thập kỷ. Đây không chỉ là nơi hội tụ những người yêu xe SH, những người có sở thích độ xe hay giao lưu, chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm về dòng xe SH mà còn là một tập thể sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống cũng như công việc.

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-4

Đến với Gala kỉ niệm 5 năm thành lập có sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ chơi xe SH tại miền Bắc như Cộng Đồng SH Việt Nam, Vĩnh Phúc SH Club, Thái Nguyên SH Club, Bắc Ninh SH Club, Club SH 2018 Hà Nội, Bắc Giang SH Club, Sóc Sơn SH Club, Mê Linh SH Club và nhiều các câu lạc bộ chơi xe khác.

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-5

Chương trình Gala được sự quan tâm và tài trợ từ nhiều đơn vị như Sen Vàng Place, Hải Đăng Watch, Nha Khoa Thăng Long, cơ sở Spa chăm sóc xe chuyên nghiệp Hiếu Nguyễn (Hà Nội). Đặc biệt Net mobile shop là đơn vị tài trợ cho chương trình 01 chiếc iphoneX cho màn bốc thăm may mắn. Trong không khí ấm cúng tình bằng hữu, ngoài lễ kỷ niệm chính được diễn ra hoành tráng thì các hoạt động bên lề như tổ chức kéo co và quay số may mắn trúng thưởng đã diễn ra thu hút đông đảo người chơi.

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-6


Honda SH là dòng xe tay ga hạng sang được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Với thiết kế thanh thoát, vận hành ấn tượng cùng dấu ấn thương hiệu đã tạo nên một cộng đồng chơi xe rộng khắp trên cả nước. Họ đến với nhau xuất phát từ tình yêu xe, trao đổi kỹ thuật dần dần tạo nên những CLB chuyên nghiệp trong hoạt động bên cạnh các chương trình thiện nguyện có ích cho xã hội.

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-10

Xem thêm những hình ảnh ấn tượng về sự kiện đặc biệt của những người chơi Honda SH tại Phú Thọ

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-3

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-2

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-11

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-9

honda-sh-phu-tho-sinh-nhat-8

AutoExpress.vn - Theo NĐT