Loading: Harley, Triumph và Royal Enfield "bắt tay" ưu đãi khủng trong tháng 6

Harley, Triumph và Royal Enfield "bắt tay" ưu đãi khủng trong tháng 6

Bộ ba thương hiệu xe mô tô "khủng" bất ngờ tụ hội tại một triển lãm ở Hà Nội ngay những ngày đầu tháng 6. Những cái tên đình đám đến từ Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield hứa hẹn sẽ làm nức lòng giới chơi xe thủ đô.

Năm nay, lần đầu tiên Harley-Davidson of Hanoi đại diện cho các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam tham dự triển lãm Auto Expo 2018 tại Hà Nội nhằm giới thiệu đến người hâm mộ những mẫu xe nổi bật nằm trong cuộc cách mạng tùy chỉnh của thế hệ xe năm 2018 cùng các bộ sưu tập phụ tùng, phụ kiện xe mô tô chính hãng, các sản phẩm quần áo thời trang thương hiệu Harley-Davidson.

Điểm nhấn của gian hàng Harley đó là diện tích khu vực trưng bày lên tới 100m2 với cách bài trí đầy phóng khoáng truyền tải thông điệp toàn cầu của Harley-Davidson. Khu vực trưng bày xe chính với 9 mẫu xe mới nổi bật, đại diện cho các dòng xe mới năm 2018 cùng không gian đặc biệt dành cho ba mẫu xe Heritage Classic®, Forty-Eight® Anniversary và Fat Boy® độ.

harley-davidson-trien-lam-giam-gia-2

Harley-Davidson of Hanoi và các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson trên toàn quốc mang đến chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 90.000.000 VNĐ/xe dành cho tất cả các khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra Auto Expo từ 6/9-9/9/2018 và thanh toán trong tháng 6/2018. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được gói dịch vụ bảo hành không giới hạn cây số lên tới 2 năm, tặng công lắp đặt phụ kiện mới cùng với việc miễn phí lần bảo dưỡng đầu tiên và miễn phí phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong năm đầu tiên.

triumph-trien-lam-giam-gia-2

Trong khi đó đến với Auto Expo 2018, Triumph Việt Nam sẽ mang đến 8 mẫu xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ theo phong cách Anh Quốc. Ra đời từ năm 1902, thương hiệu xe mô tô Triumph đã kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012. Trong hơn hai thập kỷ đặt trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire nước Anh, Triumph Motorcycles đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, đặc tính, sự mê hoặc và khả năng vận hành. Với số lượng xuất xưởng khoảng 50.000 chiếc một năm, Triumph là thương hiệu xe mô tô lớn nhất nước Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.

triumph-trien-lam-giam-gia

Triumph Việt Nam mang đến triển lãm lần này cho các tín đồ mê xe gần như hầu hết các mẫu xe của Triumph Motorcycles trên thế giới. Từ mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville cho các tín đồ mê phong cách hoài cổ. Hay The Roadster và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Và đăc biệt hơn đây cũng là lần đâu tiên Triumph Vietnam giơi thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 XCa đã có mặt tại Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Triumph như Street Scrambler, Bonnerville Bobber,Bonnverille T120, Thruxton R và Street Triple S.

triumph-trien-lam-giam-gia-3

Cũng nhân dịp tháng Auto Expo, Triumph tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 6/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018, khách hàng mua và nhận xe Triumph được phân phối chính thức tại Triumph Việt Nam sẽ nhận ngay voucher trị giá từ 05 triệu đến 30 triệu đồng để mua phụ kiện chính hãng.

Một hảo thủ nữa mà công ty công ty TNHH AL Naboodah Quốc Tế Việt Nam mang đến triển lãm lần này đó chính là Royal Enfield. Royal Enfield được thành lập vào năm 1901 tại thành phố Redditch của nước Anh, đã vượt lên trên những quy chuẩn chung của ngành công nghiệp sản xuất mô-tô hơn một thế kỉ qua. 116 năm có mặt trên thị trường, trải qua hai Thế Chiến, Royal Enfield vẫn giữ đậm chất cổ điển của xứ sở sương mù và tự hào với Bullet là dòng xe lâu đời nhất của hãng được sản xuất liên tục cho đến ngày nay. Trong những năm 1950, Royal Enfield đã thực hiện một cuộc hành trình từ Anh Quốc đến Ấn Độ. Ngày nay Royal Enfield trở thành một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, đi đầu trong thị trường phân khúc xe cỡ trung (250cc-750cc) toàn cầu.

royal-enfield-trien-lam-giam-gia

Đến với triễn lãm, Royal Enfield giới thiệu những dòng xe động cơ xylanh đơn được ưa chuộng nhất, bao gồm dòng Standard Street - Bullet 500 - mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công. Với dòng Retro Street - Classic 500, một tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, được thiết kế mang hơi hướng thời kì hậu Thế Chiến thứ II. Dòng xe Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) được lấy cảm hứng từ Rocker Era những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn, tạo nên sự phấn khởi trên những nẻo đường.

royal-enfield-trien-lam-giam-gia-2

Và đặc biệt là sự ra mắt của dòng xe mới nhất Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình, thách thức những giới hạn, dòng xe được sinh ra là để dành cho những trái tim yêu trải nghiệm, thích khám phá, khát khao chu du bốn bể. Thử nghiệm trong điều kiện thời tiết và địa hình cực khắt nghiệt tại Himalayan, dãy núi cao nhất thế giới, Royal Enfield Himalayan hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, cùng bạn khám phá thế giới.

AutoExpress.vn - Theo NĐT