Loading: Toyota Vios nâng cấp công nghệ đỉnh cao như xe tiền tỷ

Toyota Vios nâng cấp công nghệ đỉnh cao như xe tiền tỷ

Mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios được bổ sung thêm camera 360 độ xung quanh xe một số cải tiến khác.

Toyota Malaysia đã nâng cấp mẫu xe sedan hạng B Vios với những tính năng mới chứ chưa cập nhật facelift như tại Thái Lan. Tuy nhiên, công nghệ mới đưa lên xe Vios quả thực đáng ‘đồng tiền bát gạo’ bởi tính năng này thường được trang bị trên những mẫu xe cao cấp trên hẳn hai phân khúc.

Phiên bản E của xe Toyota Vios được trang bị camera 360 độ để quan sát toàn và hình ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm. Trong khi đó, các phiên bản đều có thêm camera hành trình là trang bị tiêu chuẩn cũng như bổ sung thêm cổng USB phía trước để sạc thiết bị di động.

Gương điện
Camera toàn cảnh
Camera hành trình
USB

Những tính năng mới trên xe Toyota Vios tại Malaysia

Đặc biệt hơn, phiên bản J tiêu chuẩn của xe Vios cũng có thể được lắp đặt camera 360 độ nếu như khách hàng mua thêm gói giải trí đa thông tin DVD-AVX mới. Phiên bản E cũng có thể lắp thêm gập gương điện tự động với khoản phí bỏ thêm, giống với trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản G, GX và TRD Sportivo.

Động cơ của xe Toyota Vios tại Malaysia là loại Dual VVT-i, dung tích 1,5 lít, mã 2NR-FE,  cho công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4200 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp (CVT) cùng chế độ giả lập 7 cấp tuần tự (Sport Sequential Shiftmatic). Cỗ máy van biến thiên kép mới trên xe Vios được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn 18% so với trước đó.

Những trang bị an toàn nổi bật bao gồm hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC) và kiểm soát lực kéo. Bên cạnh đó, xe vẫn có những hệ thống hỗ trợ phanh an toàn cơ bản như ABS, EBD và BA.

>>> Xe đắt khách Toyota Vios 2017 đẹp ngỡ ngàng với ngoại thất lột xác ngoạn mục [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN