Loading: Subaru Thăng Long - Hà Đông chính thức khai trương

Subaru Thăng Long - Hà Đông chính thức khai trương

Subaru Thăng Long - Hà Đông tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Văn Phú của Quận Hà Đông - ở phía Tây Nam và là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh nhất của Hà Nội.

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản vừa thông báo khai trương Phòng trưng bày Hà Đông thuộc Đại lý Subaru Thăng Long (Subaru Thăng Long – Hà Đông) tại Tòa K3, Khu The K-Park, Khu Đô Thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội từ ngày 02/12/2023.

ed3cf73b02fbaba5f2ea

Được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Sài Gòn (MIS), Subaru Thăng Long - Hà Đông hoạt động với chức năng kinh doanh xe Subaru mới, có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết phục vụ các khách hàng yêu thích Subaru với tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng cao cấp nhất. Subaru Thăng Long – Hà Đông tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Văn Phú của Quận Hà Đông - ở phía Tây Nam và là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh nhất của Hà Nội. Với vị trí kinh doanh chiến lược này, Subaru Thăng Long – Hà Đông sẽ thuận tiện hơn cho các khách hàng Subaru tại Hà Nội và các khu vực xung quanh.

_dsc3948

Với tổng diện tích mặt bằng hơn 700m2, Subaru Thăng Long - Hà Đông là một trong những phòng trưng bày Subaru lớn nhất tại Hà Nội hiện nay với quy mô trưng bày đến 6 mẫu xe Subaru khác nhau, nổi bật nhất trong đó là mẫu xe Subaru SUV được yêu thích nhất của thương hiệu tại Việt Nam, Forester. Khách tham quan chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với thiết kế không gian hướng đến khách hàng với khu vực tư vấn xe riêng, khu vực trưng bày vật phẩm thương hiệu Subaru hấp dẫn.

_dsc4140

Xác định Hà Nội là thị trường trọng điểm cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, tập đoàn Motor Image (Tập đoàn chủ quản của MIV và MIS) cũng đang đầu tư một cơ sở mới rộng 3.500m2 tại địa chỉ số 26 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và dự kiến đưa vào hoạt động từ đầu Quý 2 năm sau. Cơ sở này sẽ là trụ sở Subaru tại miền Bắc, bao gồm phòng trưng bày xe mới hiện đại, xưởng dịch vụ quy mô lớn với các trang thiết bị tiên tiến nhất, thực hiện đầy đủ chức năng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Nơi này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới Subaru tại khu vực phía Bắc.

Cùng với cơ sở mới khai trương, khi cần tìm kiếm những mẫu xe an toàn với nhiều trang bị hàng đầu phân khúc và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, các khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm những sự khác biệt của các mẫu xe Subaru và các công nghệ cốt lõi của Subaru tại hệ thống đại lý Subaru trên toàn quốc.

_dsc3999

Subaru - thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản sở hữu bộ bốn công nghệ cốt lõi đặc trưng, cấu thành nên 100 tính năng an tòa tiên tiến gồm:

  • Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru – SGP;
  • Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng – S-AWD;
  • Động Cơ Boxer;
  • EyeSight - Công nghệ Hỗ Trợ Người Lái Tiên Tiến.