Loading: Tính cách lái xe thể hiện thế nào qua cách cầm vô lăng?

Tính cách lái xe thể hiện thế nào qua cách cầm vô lăng?

Có lẽ mỗi người chúng ta đều có nhưng thói quen khác nhau, thế nhưng thực chất chỉ cần nhìn cách cầm vô lăng là có thế nhìn ra được bạn là người như thế nào!

1. Chủ nghĩa hưởng thụ

Tư thế cầm vô lăng theo chủ nghĩa hưởng thụ

Bạn thuộc kiểu người “thư giãn”. Bạn không hẳn là người nghiêm túc trong cuộc sống. Bạn luôn dùng thái độ nhẹ nhàng lẫn bình tĩnh đối mặt với mọi thứ. Nhiều lúc bạn cảm thấy bản thân vô cảm với thế giới vậy. Thậm chí lúc gặp khó khăn, bên ngoài bạn vẫn tỏ ra tự tin và thản nhiên. Mỗi ngày của bạn đều như là ngày nghỉ, bạn luôn mang lại niềm vui cho bạn bè và người thân.

2. Chủ nghĩa đơn giản hóa

Tư thế cầm vô lăng theo chủ nghĩa đơn giản hóa

Bạn muốn mọi việc càng đơn giản càng tốt. Bạn không thích việc gì rắc rối phức tạp. Bạn thích kết bạn với những người thẳng thắn, chân thành, và chỉ cần vài người bạn thân là đủ. Mua quần áo, bạn cũng chọn loại áo đen đơn giản, không hoa văn lòe loẹt. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn là người vô vị. Mọi người thường nhận xét bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản hóa trong mọi việc.

3. Chủ nghĩa cầu toàn

Tư thế cầm vô lăng theo chủ nghĩa cầu toàn

Ở trường dạy lái xe, bạn được dạy rằng khi lái tay phải đặt ở đúng vị trí theo hướng giữa 10h và 2h, và bạn luôn cố gắng làm đúng theo như vậy. Bạn là người coi trọng tiểu tiết, luôn chấp hành quy tắc. Bạn tin rằng phàm việc gì quan trọng đều nên làm đúng theo quy định. Tính cầu toàn đó có thể dẫn dắt bạn tới thành công. Trong công việc, thời trang, tình yêu, tình bạn hay các phương diện khác, hầu hết mọi người đều dùng quan niệm này đối đãi với bạn.

4. Lái xe là người vui vẻ

Tư thế cầm vô lăng kiểu người vui vẻ

Cách suy nghĩ của bạn không giống mọi người. Bởi trong tình huống nào bạn cũng có thể mỉm cười. Bạn là người thú vị, luôn sống theo kiểu vừa kì quặc lại hơi ngốc một chút. Óc sáng tạo đôi khi giúp bạn có những ý tưởng đậm chất nghệ thuật. Bạn mang lại cảm giác hài hước, nhạy bén. Bề ngoài có vẻ thú vị nhưng kỳ thực đừng nên thách thức tài năng của bạn, nếu không kết quả sẽ rất thảm!

5. Người ưa mạo hiểm

Tư thế cầm vô lăng kiểu người ưa mạo hiểm

Bạn luôn là người dũng cảm và yêu thích mạo hiểm. Bạn không chỉ đam mê các hoạt động kích thích, nguy hiểm mà còn muốn mỗi giây mỗi phút trôi qua đều phải thật ý nghĩa. Nếu thử một lần, nhất định bạn sẽ yêu thích nhảy Bungee hay nhảy dù. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng không ngần ngại yêu hết mình. Bạn bè có thể không can đảm bằng bạn, nhưng luôn kính trọng sùng bái cách sống hết mình của bạn.

6. Bạn hay lo âu

Tư thế cầm vô lăng kiểu người hay lo âu

Bạn thường cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng trong lòng. Mọi việc bạn đều phải thử đi thử lại nhiều lần, đảm bảo chắc chắn không xảy ra sai sót mới dám làm. Bạn thường tránh hoạt động mạo hiểm, thích làm những việc mang lại cảm giác vui thích và an toàn cho bản thân. Nhưng đừng quên còn có bạn bè người thân luôn ở bên lo lắng cho bạn, họ cố gắng giúp bạn thoát khỏi vỏ bọc tự ti đó. Tuy rằng vẫn chưa thành công nhưng họ đều biết thực ra bạn rất giỏi giang!

7. Người giữ hòa khí

Tư thế cầm vô lăng kiểu người giữ hòa khí

Trong mắt người thân bạn bè, bạn luôn là người “trung lập” kiểu Thụy Sĩ (bởi Thụy Sĩ là nước theo đuổi chính sách đối ngoại trung lập nhằm giữ độc lập và bảo vệ lợi ích). Bạn không thích cũng không thoải mái với việc tranh cãi. Mọi người sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn cao giọng và hiểu rằng bạn đang rất nghiêm túc. Bạn không mong xảy ra tranh cãi bởi vậy bạn luôn cố gắng giữ hòa khí, nhanh chóng tìm ra biện pháp hữu hiệu giải quyết tranh chấp.

8. Đẩy lùi khó khăn

Tư thế cầm vô lăng kiểu đẩy lùi khó khăn

Bạn là người bận rộn, không có thời gian đi quan tâm những kẻ cản đường bạn. Vậy thì so với việc lãng phí thời gian vào vấn đề này, bạn hãy cứ bước qua và biến đó thành động lực cũng như sự quyết tâm cho bản thân. Mọi người sẽ đánh giá cao đồng thời tin tưởng bạn hơn. Bạn chỉ cần quan tâm mục tiêu cũng như hành động của bản thân, chúng sẽ giúp bạn tiếp tục tiến về phía trước!

9. Bạn là người có tố chất lãnh đạo

Tư thế cầm vô lăng kiểu lãnh đạo

Bạn là người có khả năng lãnh đạo thiên phú. Bạn quản lý nhân viên đâu vào đấy. Mọi người đều xin chỉ đạo hoặc tư vấn từ bạn bởi bạn là người tự tin. Trong công việc, bạn luôn được tán thưởng bởi khả năng lãnh đạo xuất sắc. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có chút khó khăn bởi không dễ tìm được người hợp với bạn. Nhưng khi tìm được rồi bạn mới hiểu sự chờ đợi của mình là rất đáng!

10. Nhà từ thiện

Tư thế cầm vô lăng kiểu nhà từ thiện

Mọi người đều yêu mến bạn. Bạn là nguồn động lực cổ vũ rất lớn đối với bạn bè người thân. Lúc họ thành công, bạn sẽ thấy vui và không ngần ngại cổ vũ họ. Đồng thời bạn cũng là người giỏi lắng nghe, là người bạn bè nghĩ đến đầu tiên khi cần lời khuyên. Dù bạn không hẳn là người tiên phong trong mọi việc, nhưng cũng sẵn sàng nhường nhịn mọi người khi cần. Bạn luôn dùng thái độ thân thiện và tích cực đối diện với cuộc sống.

>>> Chọn màu xe ô tô theo phong thủy hợp tuổi, mệnh [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo Daikynguyen