Loading: "Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đã về Việt Nam

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đã về Việt Nam

Chiều nay 14/9 siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ đồng đã chính thức cập bến Việt Nam tại cảng Sài Gòn. Được biết mỗi con ốc trên hệ thống treo sau của "thần gió" trị giá trên 2 triệu đồng.

Siêu xe Pagani Huayra này được mua từ Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Theo chia sẻ của Minh Nhựa thì siêu xe này được đưa về nước sớm hơn dự định. Anh cùng vợ vừa từ Mỹ bay về Việt Nam chỉ để khui công chiếc Pagani Huayra này. Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái "So early but so good" - "Hơi sớm nhưng mà quá tuyệt" như một lời khẳng định của Minh Nhựa về siêu phẩm có giá khoảng 80 tỷ đồng đã cập cảng Việt Nam.

Pagani Huayra được Minh "Nhựa" cùng vợ ra cảng đón

Minh "nhựa" khi cùng vợ đi đón chiếc siêu xe Pagani Huayra - được mệnh danh là "Thần gió".

Vào tháng 6, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe này, và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của chiếc Pagani Huayra này.

Pagani Huayra cùng Minh "Nhựa"

Về Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa sẽ được đóng đầy đủ các loại thuế phí để ra biển số trắng. Minh Nhựa không hé lộ giá trị chiếc xe nhưng tại Dubai với giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD và với động cơ dung tích 6.0L, trị giá sau thuế của mẫu xe này ở Việt Nam trên 80 tỷ đồng.

Pagani Huayra là siêu xe thay thế Zonda, lần đầu ra mắt thế giới từ 2011. Ông chủ Pagani - Horacio Pagani khẳng định hãng chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra trên toàn thế giới và tất cả xe đã được bán.

Siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ đồng đã chính thức cập bến Việt Nam của đại gia Minh nhựa

Chỉ 100 chiếc Huayra được sản xuất trên toàn thế giới và tất cả xe đã được bán. Mỗi con ốc trên hệ thống treo sau trị giá trên 2 triệu đồng. Động cơ của siêu xe Huayra sản sinh 730 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Huayra có tốc độ tối đa 383 km/h, thời gian tăng tốc của "thần gió" từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn 2,8 giây.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh nam 1983 được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Minh “nhựa” hiện nắm trong tay những model siêu xe “khủng” nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

 

>>> "Thần gió" Pagani Huayra Pearl - Siêu xe độc nhất vô nhị

Theo DNVN