Loading: Tết Đinh Dậu đang cận kề, hãy cẩn thận sau tai lái

Tết Đinh Dậu đang cận kề, hãy cẩn thận sau tai lái

Tết đang đến gần và đây là thời điểm mà nhiều người tiêu dùng Việt mua sắm xe mới nên hay cẩn thận sau vô lăng.

Thời điểm năm mới đang đến và đây là lúc mà người tiêu dùng Việt đang nô nức sắm xe mới. Trong số đó, không ít người là tài xế còn ‘non’ và cũng có một số người chủ quan mà tiệc tùng rượu chè ăn mừng chiếc xe cho mình. Do đó, hãy luôn cẩn thận khi lái xe, đặc biệt là trong dịp trước Tết này, khi mà giao thông trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Gần đây mới xảy ra một vụ tai nạn hy hữu tại Bắc Giang, khi mà một chiếc xe Hyundai Elantra mới coóng vừa lăn bánh khỏi đại lý đã va chạm và hư hại nặng. Theo một số thông tin từ trên Internet thì nguyên nhân xảy ra va chạm là do tài xế đã tránh chiếc xe máy và đâm thẳng vào hàng rào chắn bên đường.

Chiếc Hyundai Elantra bị biến dạng sau tai nạn

Chiếc Hyundai Elantra bị biến dạng sau tai nạn. Ảnh: La Minh.

Chiếc Hyundai Elantra này chưa ra biển và theo thông tin thì chưa được mua bảo hiểm. Đây quả thực là một thiệt hại nặng hề. Đầu xe biến dạng hoàn toàn, thân xe bị cào rách và các túi khí đã bung. Thậm chí bánh sau của xe còn bị bẻ lệch trục.

Điều may mắn trong vụ tại nạn với chiếc Hyundai Elantra là không có thiệt hại về người. Qua hiện trạng của chiếc xe tại hiện trường, có thể thấy hệ thống an toàn của xe Elantra khá tốt.

Vụ tai nạn với chiếc Hyundai Elantra tại Bắc Giang cũng là lời nhắc nhở với các tài xế cần lưu ý an toàn tối đa khi cầm vô lăng ô tô, đặc biệt là trong dịp lễ Tết.

>>> Những lưu ý sống còn cho tài mới khi xe ô tô qua phà

Theo DNVN