Loading: Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

ER W70 là một dự án siêu xe Mỹ, được thiết kế vào năm 2012, trước cả thời điểm ra đời siêu xe Ferrari LaFerrari ra mắt. Tuy nhiên, trước đó, một mẫu xe thử nghiệm mang tên Project 150, tiền thân của xe LaFerrari, đã từng xuất hiện. Do đó, có thể tin rằng mẫu xe ER W70 lấy cảm hứng từ mẫu xe tiền thân của LaFerrari.

Thoạt nhìn, nếu như không chăm chú kỹ càng thì có thể nhầm một chiếc ER W70 với một chiếc siêu phẩm Ferrari LaFerrari. Tất nhiên khi ngắm cận cảnh xe ER W70 mới thấy rất nhiều sự khác biệt giữa hai ‘siêu xe’.

Xe ER W70 có thiết kế giống Ferrari LaFerrari

Động cơ tiêu chuẩn cho xe ER W70 là loại V8 có dung tích 7 lít. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 626 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp và một hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo của xe là loại khí thể thao.

Xe ER W70 còn nhận được những gói nâng cấp động cơ tuỳ chọn, tăng lên tới con số 900 hay thậm chí 1.200 mã lực. Với hàng loạt các chi tiết nhôm và carbon siêu cứng và nhẹ, chiếc xe có thể lướt nhẹ nhàng với sức mạnh cơ bản chỉ từ hơn 600 mã lực.

Một điểm đặc biệt trên dự án siêu xe Mỹ này là những cảm biến được gắn phía trước xe để tự động nâng gầm khi cần thiết, tránh trường hợp bị cạ gầm hỏng xe.

Một số hình ảnh xe ER W70

Đầu xe ER W70

Thân xe ER W70

Phía sau xe ER W70

Nội thất ER W70

>>> Chùm ảnh 'ngựa chồm' Ferrari 488 GTB khoe dáng tại Hà Nội trong ngày đầu tiên của năm 2017

Theo DNVN