Loading: Siêu xe Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam lên dàn pô titan khủng

Siêu xe Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam lên dàn pô titan khủng

Chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 xanh siêu độc tại Việt Nam vừa độ dàn ống xả khủng.

Hệ thống ống xả bóng loáng mới được ráp lên chiếc siêu Lamborghini Huracan LP 610-4 từng rất nổi tiếng tại Việt Nam bởi dàn áo xanh chrome độc đáo. Đây là hệ thống pô titan siêu nhẹ đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust.

Khối lượng của khối xả titan là chỉ 8,57 kg, nhẹ hơn 72% so với hệ thống xả nguyên bản 30,8 kg. Nhờ đó, chiếc siêu xe Huracan đã nhẹ hơn hẳn hơn 22 kg.

Ống xả Titanium trên xe Lamborghini Huracan LP 610-4
Mác Innotech Ống xả Titanium trên xe Lamborghini Huracan LP 610-4
Ống xả Titanium trên xe Lamborghini Huracan LP 610-4 có ba chế độ

Ống xả Innotech Performance Exhaust trang bị lên siêu xe Huracan. Ảnh: Hura Can.

Đây là hệ thống ống xả dành riêng cho xe Huracan bản LP 610-4 dẫn động 4 bánh, tạo ra hệ thống âm thanh trầm và lớn chỉ bằng một nút bấm. Hệ thống này cho phép sử dụng ở ba chế độ: bật, tắt và tự động.

Ở chế độ mở, van sẽ mở hết để cho lượng khí thoát tối đa và nâng cao hiệu suất, đồng thời cho âm thanh mạnh mẽ. Ngược lại, khi tắt thì van sẽ đóng lại, còn khi để chế độ tự động thì hệ thống này sẽ tự kích hoạt tuỳ theo vòng tua máy và tín hiệu từ pedal.

Động cơ của xe Huracan LP 610-4 là loại V10 có dung tích 5,2 lít. Nhờ đó, xe có sức mạnh 602 mã lực (610 cv) và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

Video thử tiếng pô titan mới trên xe Lamborghini Huracan (Video: Hura Can)

>>> Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam

Theo DNVN