Loading: BMW M4 bản độ cực mạnh của Carbonfiber Dynamics

BMW M4 bản độ cực mạnh của Carbonfiber Dynamics

BMW M4 là một chiếc coupe nhỏ mà cực kỳ mạnh của hãng xe Đức nhưng bản độ Carbonfiber Dynamics không dừng ở đó.

Có tên gọi là M4R, chiếc BMW M4 bản độ Carbonfiber Dynamics như sinh ra để trình diễn thời trang vậy, với những phụ kiện hàng hiệu và ốp carbon đẳng cấp. Chiếc xe có nước sơn trắng và tô điểm thêm bởi sọc 3 màu đặc trưng của hãng BMW.

BMW M4 bản độ Carbonfiber Dynamics
Ngang hông xe BMW M4 bản độ
Đuôi xe BMW M4 độ hầm hố

Nằm bên dưới nắp ca pô xe là một cỗ máy đầy uy lực, cho công suất cực đại 700 mã lực đi cùng mô-men xoắn 860 Nm. Điều này là nhờ có hai bộ tăng áp TTE 6XX, bộ kit phun methanol và hệ thống độ Burger Motorsport JB4.

Thú vị hơn nữa, hệ thống động cơ độ còn cho phép điều chỉnh sức mạnh bằng nút bấm. Kết hợp với đó là bộ nạp Eventuri Carbon/Kevlar và hệ thống xả đến từ thương hiệu Akrapovic danh tiếng.

Ống xả Akrapovic cho xe BMW M4 độ

Hệ thống treo của chiếc BMW M4R được độ lại của thương hiệu Bilstein B16 EDC. Trong khi đó, phanh xe là loại Mov’it với củ phanh 6 pít tông đi cùng đĩa 392 mm phía trước và củ phanh 4 pít tông đi cùng đĩa 380 mm phía sau. Cùng với đó, xe còn có bộ ly hợp từ Dodson Motorsport.

BMW M4 bản độ có công suất 700 mã lực
Đuôi xe BMW M4 Carbon
Thân xe BMW M4 bản độ với tem thể thao

Nổi bật phía trên nóc xe là hộp đựng đồ 56 NORD mà đã được thử nghiệm ở tốc độ lên tới 300 km/h. Chiếc xe BMW M4R có khả năng vút lên từ 100 km/h lên 200 km/h chỉ trong có 5,9 giây.

>>> Chiếc BMW 320i E90 với tiền độ gần bằng nửa tiền xe

Theo DNVN