Loading: Siêu phẩm Kawasaki Ninja H2 SX - mô tô tối thượng trong phân khúc

Siêu phẩm Kawasaki Ninja H2 SX - mô tô tối thượng trong phân khúc

Kawasaki Ninja H2 SX thừa hưởng động cơ siêu nạp từ đàn anh H2 có có công suất 206 mã lực, hết sức ấn tượng.

Tại triển lãm EICMA 2014, Kawasaki từng gây chấn động khi vén màn Ninja H2 - mẫu siêu môtô thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị động cơ siêu nạp. Tại EICMA năm nay, Kawasaki tiếp tục mang đến mẫu sport-touring Ninja H2 SX với sức mạnh siêu khủng trên 206 mã lực.

Đây là mẫu xe thứ 3 sử dụng động cơ siêu tăng áp đến từ hãng xe Nhật Bản, sử dụng động cơ siêu nạp tương tự H2 và H2R. Xe có hai phiên bản, H2 SX màu đen và H2 SX SE xanh. Bản SE sẽ đi kèm một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài. Xe có trọng lượng thô ở mức gần 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu 19 lít.

Siêu phẩm Kawasaki Ninja H2 SX - mô tô tối thượng trong phân khúc hình 1.

Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần. Kawasaki Ninja H2 SX mang đến tư thế ngồi chồm hơn so với Z1000 SX nhưng vẫn thoải mái hơn ZX-14R. Kawasaki Ninja H2 SX có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm.

Siêu phẩm Kawasaki Ninja H2 SX - mô tô tối thượng trong phân khúc hình 2.

Kawasaki Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút. Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực.

Hiện Kawasaki chưa công bố giá và thời điểm bán ra của xe.

>>> Cận cảnh siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 Carbon độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN