Loading: Rolls-Royce Phantom VII cuối cùng xuất xưởng với phiên bản độc nhất thế giới

Rolls-Royce Phantom VII cuối cùng xuất xưởng với phiên bản độc nhất thế giới

Dòng xe Phantom thứ 7 của Rolls-Royce đã chính thức được khép lại bằng một phiên bản siêu đặc biệt, chỉ có một trên thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VII cuối cùng xuất xưởng cũng là một chiếc xe khá độc đáo và đã có chủ nhân đặt hàng. Sau 13 năm vang danh với cái tên Phantom trên thị trường, mẫu xe này đã chính thức được dừng sản xuất tại trụ sở Goodwood.

Mẫu xe Rolls-Royce Phantom với phiên bản đặc biệt cuối cùng xuất xưởng
Mẫu xe Rolls-Royce Phantom với phiên bản đặc biệt cuối cùng xuất xưởng.

Được phát triển dựa trên mẫu trục cơ sở dài, xe Rolls-Royce Phantom cuối cùng có nhiều chi tiết độc nhất vô nhị. Xe được thiết kế dựa theo những chiếc tàu thuỷ trong thập niên 30 của thế kỷ trước. Thân xe có hai đường coachline chạy dài với màu bạc nổi bật lên trên thân xe màu xanh nước biển đậm (Blue Velvet).

Logo của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II cuối cùng được đúc bằng bạc nguyên khối. Vành xe vẫn không thay đổi nhưng bộ lốp được tô điểm bởi một lớp viền màu trắng tương phản.

Bên trong nội thất xe vẫn được bao trùm bởi tông màu biển cả xanh mát theo sở thich của chủ nhân. Một số chi tiết bên trong như tấm ốp gỗ ở bảng điều khiển chính hay ốp cửa được khắc hình tàu thuỷ độc nhất.

Sau khi ngừng sản xuất mẫu xe siêu sang Phantom, hãng xe Rolls-Royce định hướng sang một sản phẩm mới với cấu trúc khác biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá trong phân khúc này.

Một số hình ảnh chi tiết xe Rolls-Royce Phantom cuối cùng

Đầu xe Rolls-Royce Phantom cuối cùng

Nội thất Rolls-Royce Phantom cuối cùng

Tàu thuỷ khắc trên bệ cửa Rolls-Royce Phantom cuối cùng

Rolls-Royce Phantom cuối cùng có khắc tàu thuỷ trên ốp gỗ

Đồng hồ trên xe Rolls-Royce Phantom cuối cùng

>>> Rolls-Royce Silver Spirit độc nhất Việt Nam ‘diện’ đào xuân đón Tết

Theo DNVN