Loading: Honda Việt Nam hỗ trợ đặc biệt cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam hỗ trợ đặc biệt cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam mong muốn hỗ trợ khách hàng tăng cơ hội sở hữu và trải nghiệm Winner X và CBR150R để tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời.

Với nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, mỗi cung đường đi qua đều là một dấu mốc của đam mê và cá tính. Và để những trải nghiệm ấy thêm trọn vẹn, chắc chắn không thể thiếu đi sự đồng hành của một “chiến hữu” mạnh mẽ, bền bỉ. Với CTKM có 1-0-2 “Đặc quyền siêu hời - Bứt tốc hứng khởi”, mua trả góp xe với mức lãi suất chỉ từ 0%, HVN mong muốn hỗ trợ khách hàng tăng cơ hội sở hữu và trải nghiệm Winner X và CBR150R để tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời. Qua thủ tục trả góp vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, các bạn trẻ có thể dễ dàng rinh ngay những chiếc xe cực chất, cực ngầu, tự do khẳng định chất riêng bản thân trên mọi hành trình.

Theo đó, từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng cá nhân khi mua xe CBR150R do HVN phân phối tại hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc sẽ được được tặng ngay 5.000.000 đồng lệ phí đăng ký xe. Bên cạnh đó, HVN cũng hỗ trợ quý khách trả góp với mức lãi suất chỉ 0% thông qua các công ty tài chính.

honda-cbr-150r-82

Chính sách trả góp 0% trên cũng được áp dụng cho khách hàng cá nhân mua dòng xe Winner X (các mẫu chính thức được bán ra thị trường trước ngày 24/12/2023) do HVN sản xuất và phân phối tại HEAD. Đối với mẫu xe Winner X 2024 (chính thức được bán ra thị trường từ ngày 24/12/2023), quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mức lãi suất trả góp chỉ 5% vô cùng hấp dẫn.

HVN hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các công ty tài chính, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.