Loading: Porsche Panamera chuẩn bị đón nhận một diện mạo hoàn toàn mới

Porsche Panamera chuẩn bị đón nhận một diện mạo hoàn toàn mới

Mẫu xe Porsche Panamera sẽ được bổ sung thêm một phiên bản với diện mạo lạ lẫm, khác biệt.

Triễn lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới sẽ là thời điểm mà Porsche trình làng mẫu xe Panamera Sport Turismo. Có lẽ mẫu xe này phù hợp với thị trường châu Âu hơn vì đây là nơi mà người dân thích những chiếc xe có dáng hatchback hay wagon thực dụng.

Mẫu xe mới Porsche Panamera Sport Turismo sẽ có thiết kế tương tự như bản concept 2012 trước đây. Với phiên bản shooting brake này, Porsche đang trông đợi một sự thành công trong phân khúc xe sang 5 chỗ tại châu Âu.

Bản concept Porsche Sport Turismo 2012
Bản concept Porsche Sport Turismo 2012.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất với tạp chí Car, giám đốc bán hàng và marketing của Porsche, ông Stefan Utsch, cũng đã từng chia sẻ một thông tin tương tự. Ông cho rằng Porsche sẽ đưa một kiểu thiết kế mới đầu tiên trong cùng phân khúc này.

Về động cơ, mẫu xe mới vẫn dùng chung loại với xe Panamera thường. Bản Turbo mạnh mẽ nhất sử dụng động cơ V8, dung tích 4 lít, với công suất 550 mã lực và mô-men xoắn đạt 770 Nm. Khả năng tăng tốc của phiên bản Panamera Turbo hiện đại là 3,8 giây từ 0 lên 100 km/h.

Hình ảnh dựng đồ hoạ xe Porsche Panamera bản shooting brake
Hình ảnh dựng đồ hoạ xe Porsche Panamera bản shooting brake. Ảnh: RM Design.

Mẫu xe Porsche Panamera Turbo bản coupe 4 cửa ở Việt Nam có giá từ 10,66 tỷ đồng. Bản Sport Turismo sắp ra mắt có lẽ không mấy phù hợp với thị hiếu người Việt, khi mà BMW đã không thành công với các phiên bản Gran Turismo trong nước.

>>> Cận cảnh Porsche Panamera Turbo 2017 giá từ 10,6 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN