Loading: Piaggio Liberty thêm phiên bản giới hạn 'U23 Việt Nam'

Piaggio Liberty thêm phiên bản giới hạn 'U23 Việt Nam'

Sau những thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, hãng Piaggio Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản Piaggio Liberty U23, với số lượng giới hạn.

So với các phiên bản đang bán trên thị trường, Liberty U23 khác biệt ở màu sơn đỏ theo màu quốc kỳ Việt Nam, cùng với đó là biểu tượng sao vàng 5 cánh trên thân xe kèm theo dòng chữ "U23 Champions of Vietnamese". Dòng chữ tương tự kèm biểu tượng vòng nguyệt quế cũng được trang trí ở yếm bên trái xe.

Piaggio Liberty thêm phiên bản giới hạn 'U23 Việt Nam' hình 1.

Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết: “Người Ý chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục khi chứng kiến đội bóng U23 Việt Nam thi đấu tuyệt vời trong giải vô địch Cúp bóng đá châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Các cầu thủ là chiến binh thực sự với tinh thần quả cảm và bền bỉ điểm đặc trưng của tính cách Việt”.

Piaggio Liberty thêm phiên bản giới hạn 'U23 Việt Nam' hình 2.

Về mặt thiết kế, Liberty U23 vẫn không thay đổi so với phiên bản ABS dạng bán ra tại Việt Nam. Chiếc xe vẫn sở hữu các đặt điểm như yếm trước rộng, cà vạt được mạ crom dọc theo yếm, đèn định vị sử dụng hệ thống LED, đèn pha với thiết kế đặc trưng hình khối nổi.

Điểm đặc biệt tại phiên bản Liberty U23 giới hạn là được trang bị những tính năng và công nghệ mới với động cơ I-Get thế hệ mới cùng các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ, hệ thống đèn định vị LED…

Piaggio Liberty thêm phiên bản giới hạn 'U23 Việt Nam' hình 3.

Liberty U23 vẫn trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Phiên bản giới hạn này được bán với giá 57,5 triệu đồng, cao hơn phiên bản Liberty S 1 triệu đồng.

>>> Xe máy Piaggio: Ế dài, cháy đều và triệu hồi nhiều nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo THPL