nhập khẩu ô tô
-
Khe cửa hẹp cho xe nhập khẩu về Việt Nam trong 2018
Nhập khẩu phiên bản dành cho thị trường nội địa nước xuất khẩu là một cách đưa xe về Việt Nam tuy không thực sự khả quan.
-
Bản chất con buôn của doanh nghiệp ô tô FDI: Cắt giảm sản xuất, kiếm lời bằng nhập khẩu
Được hưởng nhiều ưu đãi nhưng khi thị trường gặp khó, giá xe ngày càng giảm, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại thu hẹp sản xuất, chuyển qua nhập khẩu để kiếm lời.
-
Hãng xe ô tô nào được hưởng lợi nếu áp dụng thuế mới tại Việt Nam?
Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp ráp hay nhập khẩu.
-
Hé lộ những chiêu “làm giá”, lách thuế nhập khẩu ô tô
Nhiều vụ việc liên quan đến ô tô nhập khẩu gần đây đã hé mở những chiêu lách thuế trong lĩnh vực buôn bán, nhập khẩu ô tô
-
Sự thật về ô tô Ấn Độ nhập về Việt Nam với mức giá 86 triệu đồng một chiếc
Giá xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam đã giảm tới gần 200 triệu đồng/chiếc so với cùng kỳ năm ngoái là do một lượng xe giá cực rẻ tràn vào.
-
Câu chuyện về ô tô giá rẻ tại Việt Nam
“Ở Việt Nam đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.
-
Kinh doanh, sản xuất ô tô tại Việt Nam thêm khó
Việc sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu ô tô đã chính thức được bổ sung vào danh mục những ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện.