Loading: Nhà thiết kế siêu xe Bugatti và Lamborghini đầu quân cho Hyundai Genesis

Nhà thiết kế siêu xe Bugatti và Lamborghini đầu quân cho Hyundai Genesis

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai mới đây đã công bố việc chiêu mộ nhà thiết kế cũ của Bugatti.

Alexander Selipanov, người từng là trưởng bộ phận thiết kế ngoại thất của Bugatti, đã chuyển sang điều hành ban thiết kế tiên tiến Genesis toàn cầu đặt tại châu Âu. Anh được biết đến rộng rãi với cái tên Sasha.

Theo chia sẻ của Selipanov, đây là một cơ hội tuyệt vời và đầy thú vị với anh bởi nó sẽ tạo ra một chương mới trong cuộc đời của nhà thiết kế lừng danh này. Đây cũng là một thách thức mới khi mà Genesis là một thương hiệu non trẻ của Hyundai.

Alexander Selipanov ngồi ngoài cùng bên trái

Alexander Selipanov ngồi ngoài cùng bên trái.

Selipanov từng sở hữu một bằng cử nhân về thiết kế tại một trường đại học nghệ thuật tại California, Mỹ. Sau đó, anh có thời gian công tác tại trung tâm thiết kế của Volkswagen tại Đức. Anh tham gia vào các dự án thiết kế ngoại thất của tập đoàn VW.

Đến năm 2010, Selipanov chuyển sang đội ngũ thiết kế ngoại thất xe Lamborghini và góp phần thiết kế nên mẫu siêu xe Huracan. 4 năm sau đó, anh được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận thiết kế ngoại thất của Bugatti. Tại đây, anh đã có công trong việc thiết kế xe Vision Gran Turismo và siêu xe Chiron nổi tiếng.

Vào tháng 1/2017, Selipanov chính thức gia nhập đội hình Genesis.

>>> Hyundai Genesis tung phiên bản thể thao cho xe sang G80 2018

Theo DNVN