Loading: Nguy hiểm chết người khi đi cạnh xe container

Nguy hiểm chết người khi đi cạnh xe container

Chiếc xe con cảnh sát nhanh chóng bị đè nát bởi một chiếc xe container đi ngang bên cạnh.

Một tai nạn khủng khiếp giữa chiếc xe container và một xe con cảnh sát đậu trên đường đã cho thấy mối lo ngại lớn đến tính mạng khi đứng cạnh những chiếc xe to như vậy, không chỉ xe máy mà đến cả khi ngồi trong ô tô.

Chiếc xe cảnh sát đang đậu bên đường bỗng nhiên bị cả thùng xe container đè bẹp dí khi chiếc xe tải này đang chạy trên cao tốc. Điều này xảy ra là do có một cơn gió bất ngờ ập đến, thổi ngang chiếc container với vận tốc lên tới 113 km/h, theo như cảnh sát địa phương chia sẻ.

Foxnews của Mỹ đưa tin rằng chiếc xe tải đã phớt lờ đi cảnh báo gió lớn mà vẫn tiếp tục lưu thông, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Video ghi lại sự việc chiếc container đè bẹp xe cảnh sát trong tích tắc.

Thật may mắn là trong vụ tai nạn này không hề có thiệt hại về người. Chiếc xe cảnh sát đang đỗ lúc đó không có ai ở trong xe và cả hai người trên xe tải đều thoát nạn mà không hề bị thương.

Đây cũng là bài học cho các tài xế xe công khi chạy ở những nơi có thời tiết xấu. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần cẩn thận hơn khi lưu thông gần những chiếc xe lớn như vậy để tránh những tình huống xấu bất ngờ xảy ra mà không thể lường trước được.

>>> Chuyện lạ lùng trên cao tốc tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN