Loading: Nghi án cướp xe Range Rover biển VIP, gây tai nạn liên hoàn trong đêm tại Hà Nội

Nghi án cướp xe Range Rover biển VIP, gây tai nạn liên hoàn trong đêm tại Hà Nội

Sau khi gây tai nạn,người được cho là đã có hành vi cướp ô tô không những không dừng lại mà điều khiển chiếc Range Rover Autobiography bỏ chạy và "hạ gục" hàng loạt xe máy và người đi đường.

 Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/4, khi nhiều người đi đường chứng kiến một chiếc ô tô hiệu Range Rover  Autobiography mang biển kiểm soát Hà Nội lưu thông từ phố Chùa Bộc về ngã tư Kim Liên sau đó đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào 2 người.  

 

Nghi án cướp xe Range Rover biển VIP, gây tai nạn liên hoàn trong đêm tại Hà Nội

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho hay, chủ nhân của chiếc Range Rover Autobiography khi đỗ xe trên phố để mua ít đồ ở tiệm tạp hóa gần đó đã không khóa cửa, xe trong tình trạng nổ máy. Nhanh chóng sau đó, một kẻ gian đã mở cửa xe và lái chiếc Range Rover Autobiography đi, phát hiện sự việc, chủ nhân cùng vài người dân đã dùng xe máy đuổi theo chiếc SUV bị cướp, tuy nhiên, tên trộm đã cho xe phóng bạt mạng trên phố.

Cướp xe Range Rover Autobiography

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe không những không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, khiến nhiều người đuổi theo, khi đoạn đường Hoàng Quốc Việt chiếc xe này tiếp tục đâm vào hàng loạt xe máy trên vỉa hè. Kẻ tình nghi quay ngoắt vào ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, bên hông toà tháp Hoà Bình. 

Cướp xe Range Rover Autobiography

Khi di chuyển vào ngõ này, tên cướp đã mất lái, tông vào hàng loạt xe máy của khách và nhân viên của một cửa hàng KFC khu vực này. Nhiều người đi đường thoát nạn. Ít nhất 3 chiếc xe máy đổ gục phía trước chiếc ô tô. Bánh trước ô tô bị kênh lên do chèn vào mộ xe máy.

Cướp xe Range Rover Autobiography giá 8 tỷ đồng

Vài nữ nhân viên là chủ xe đã phát khóc khi nhìn thấy xe máy của mình trong hoàn cảnh như vậy. Bản thân chiếc SUV Anh Quốc có giá khoảng 8 tỷ đồng cũng bị hư hỏng nặng một số chi tiết ở đầu xe như cản va trước, lưới tản nhiệt và bên hông xe xuất hiện nhiều vết xước dài cũng như móp méo nặng.

>>> Chi tiết Range Rover HSE Black 3.0L Supercharged nhập Mỹ tại Hà Nội [VIDEO]

Ảnh Otofun/AutoExpress.vn - Theo DNVN