Loading: Kinh hoàng cảnh 05 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân [VIDEO]

Kinh hoàng cảnh 05 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân [VIDEO]

Khi tài xế Việt Anh đang lái xe với tốc độ 80km/h thì đối mặt với chiếc Toyota đi ngược chiều với tốc độ cao. Tránh được xe này thì 4 xe khác cũng ngược chiều chạy tới khiến anh và các thành viên trên xe vô cùng hoảng sợ.

Vào ngày 6/4 tài khoản facebook mang tên Việt Anh Phan đã đăng tải hình ảnh và video vô cùng kinh hoàng khi có tới 05 chiếc xe ô tô rồng rắn nối đuôi nhau chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Với dòng chia sẻ: "Hôm nay em thực sự run! Vì em lái cũng khá lâu rồi, trong ngoài nước cũng lái tuốt... nhanh cỡ 200km cũng chơi rồi! Cơ mà trải nghiệm hôm nay vẫn đắt giá ghê! Cả nhà được một trận hú hồn hú vía! Kinh khủng với cái thể loại lái xe mà cất não ở nhà!".

Kinh hoàng cảnh 05 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân [VIDEO]
Hình ảnh chụp từ facebook Việt Anh Phan.

Anh cũng cho biết thêm: "Thực tế như em đã comment ở dưới, nhà em đi qua đoạn ùn này chỉ mất khoảng 5 phút. (các cụ để ý cuối clip trước là 12:49, còn ở clip này là 12:55) Thực tế là không tắc, ko phải dừng tại chỗ, mà là di chuyển chậm thôi ạ!

Cho dù là lý do gì thì em cũng không chấp nhận được việc đi ngược chiều như vậy. Nói thật là em tự nhiên lại không tham gia chuyện với các cụ trên xe đoạn bắt đầu đi lên cầu, mà lại tập trung lái, nên cũng có tý may trong gang tấc. Mong là không tái diễn tình trạng này, chỉ một chút lơ là, có thể xe nhà em 5 người khó nói trước được...".

Dàn xe ô tô chạy ngược chiều tốc độ cao trên cầu Nhật Tân
Anh cũng chia sẻ video lên diễn đàn Otofun để cảnh báo tới cộng đồng.

>>> Lạ lùng chuyện dùng tiền 200 đồng trả phí gây ách tắc hàng giờ tại cầu Bến Thủy

AutoExpress.vn - Theo DNVN