Loading: Cướp xe không biết lái số sàn và cái kết đắng

Cướp xe không biết lái số sàn và cái kết đắng

Thiếu niên 18 tuổi ăn cướp ô tô nhưng lại không biết chạy xe số sàn đã bị cảnh sát tóm gọn.

Một thanh niên 18 tuổi tại bang Ohio, Mỹ, có tên là Damari Wayne vừa bị cảnh sát bắt do cướp ô tô mà lại không biết lái số sàn. Người Mỹ vốn nổi tiếng với việc nhiều người không biết lái ô tô số sàn và trước đây cũng đã từng có vụ ăn trộm xe mà không biết lái tại quốc gia này.

Theo Cleveland, toà án đã cáo buộc Damari Wayne với 3 lần ăn trộm ô tô chỉ trong 10 ngày, từ 11/2 đến 12/2/2017. Tên này đã cùng với đồng bọn thực hiện những vụ cướp xe có vũ khí trong khoảng thời gian đó.

Chân dung tên cướp Damari Wayne
Chân dung tên cướp Damari Wayne.

Ở một vụ cướp đầu tiên, người đàn ông 35 tuổi bị 4 người khác bao vây và cướp khoá một chiếc xe Nissan đời 2004 và bỏ trốn. Sau đó, Wayne bị bắt và bị phạt 10.000 USD vào ngày hôm sau.

Trong vụ cướp sau đó, Wayne và một thiếu niên 17 tuổi khác đã tiếp cận một phụ nữ vào khoàng 9 rưỡi tối tại mỗi bãi đậu xe. Tên này sử dụng súng hơi đe doạ người phụ nữ và nhanh chóng cướp tiếp một chiếc xe.

Khoảng một giờ đồng hồ sau, hai tên này lại tổ chức cướp ô tô của một người đàn ông 23 tuổi. Tên cướp còn lại không biết lái xe số sàn và đã chĩa súng vào người đàn ông, bắt người này dạy lái. Cuối cùng, chúng bỏ cuộc và chỉ cướp đi chiếc điện thoại.

Dựa theo dấu vết của chiếc điện thoại bị đánh cắp, cảnh sát đã phát hiện và tóm gọn ra những tên cướp này. Cuối cùng, Wayne đã bị bắt giam và phải đối mặt với mức phạt lên tới 100.000 USD.

>>> Trốn cảnh sát, ô tô bay thẳng lên trời

AutoExpress.vn - Theo DNVN