Loading: MV Agusta giới thiệu siêu mô tô F4 LH44 cực hiếm cùng Lewis Hamilton

MV Agusta giới thiệu siêu mô tô F4 LH44 cực hiếm cùng Lewis Hamilton

Hãng MV Agusta đã hợp tác với tay đua Lewis Hamilton để cho ra mẫu siêu mô tô đặc biệt có tên là F4 LH44, dự đoán mẫu xe này sẽ có giá từ 53.900 Bảng Anh.

Vào ngày 28-9, trên trang Twitter cá nhân của tay đua Lewis Hamilton có đăng tải hình ảnh với nội dung hé lộ thông tin mẫu xe mô tô mới. Chỉ cách đó không lâu, hãng mô tô MV Agusta cũng chính thức giới thiệu mẫu xe F4 LH44 hoàn toàn mới.

Tay đua Lewis Hamilton bên cạnh chiếc MvAgusta F4 LH44 của mình

Chiếc F4 LH44 có một diện mạo rực rỡ với lớp sơn đỏ đen bắt mắt, kể cả cặp phuộc trước và sau cũng được hãng đặt làm riêng với Ohlins để cho chúng có màu đen thay vì màu trắng như các dòng xe khác. Phần yên được làm bằng chất liệu da Alcantara, phía dưới là ống xả titanium được làm riêng cho chiếc xe này.

Siêu mô tô MvAgusta F4 LH44 1

Về phần động cơ, chiếc F4 LH44 sẽ sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh của F4 RC nhưng có một số nâng cấp giúp tổng công suất đạt gần 220 mã lực, cao hơn so với F4 RC.

Siêu mô tô MvAgusta F4 LH44 2
Siêu mô tô MvAgusta F4 LH44 3

Lewis Hamilton - nhà Vô địch F1 đã chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với MV Agusta, tôi thích làm việc với Giovanni và những người ở MV Agusta, niềm đam mê của họ về kỹ thuật và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết đã giúp họ tạo ra được những chiếc xe tuyệt vời và độc đáo".

Siêu mô tô MvAgusta F4 LH44 5

Hiện MV Agusta chưa công bố giá chính thức nhưng sẽ sản xuất giới hạn 44 chiếc, bởi vậy giá của mẫu xe này sẽ không hề rẻ. Theo dự đoán thì xe sẽ được bán với mức giá từ 53.900 Bảng Anh (tương đương 1,6 tỷ đồng).

Siêu mô tô MvAgusta F4 LH44 6

>>> "Hiếu chiến" như MV Agusta Brutale Dragster 800RR hàng độc ở Hải Phòng

AutoExpress.vn - Theo DNVN