Loading: Mercedes-Benz S-Class Coupe thêm phiên bản bóng đêm nam tính

Mercedes-Benz S-Class Coupe thêm phiên bản bóng đêm nam tính

Phiên bản mới của xe Mercedes-Benz S-Class Coupe đầy vẻ nam tính với sắc đen quyến rũ.

Các phiên bản xe Mercedes-Benz S400 4Matic, S500 và S500 4Matic Coupe sẽ được trang bị thêm gói Night Edition với một số thay đổi về diện mạo. Có thể dễ dàng nhận thấy ở phiên bản này sở hữu một lớn sơn đen mờ khoẻ khoắn.

Lưới tản nhiệt của xe là loại đặc biệt với những đường viền được sơn đen bóng. Lớp sơn tương tự cũng xuất hiện ở hai bên gương xe, tạo nên sự nổi bật trên tổng thể. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành AMG đa chấu làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ màu tối để tăng thêm phần mạnh mẽ.

Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

Ở trong nội thất, Mercedes-Benz trang hoàng cho xe S-Class Coupe bản bóng đêm bằng những lớp da Nappa cao cấp. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể tuỳ chọn rất nhiều màu sắc cabin, từ màu da đen/đen, xám/đen hay nâu/đen cho đến các chi tiết gỗ đen bóng hay đỏ/đen. Vô lăng thể thao của xe là loại AMG bọc da Nappa và khắc logo “Night Edition”.

Động cơ của các xe S-Class Coupe đều được giữ nguyên bản. Xe S400 sở hữu động cơ V6 dung tích 3 lít, cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Trong khi đó, xe S500 được trang bị động cơ V8 dung tích 4,7 lít, cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Xe Mercedes-Benz S-Class Coupe bản bóng đêm sẽ được bán ra vào năm 2017.

Một số hình ảnh xe Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

Thân xe Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

Mác xe Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

Vành xe Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

>>> Mercedes-Benz trình làng xe E-Class Coupe 2018

Theo DNVN