Loading: Mercedes-Benz GLE 63 AMG độ chống đạn dị nhất thế giới

Mercedes-Benz GLE 63 AMG độ chống đạn dị nhất thế giới

Có lẽ chẳng có mẫu xe Mercedes-Benz nào độ siêu dị như chiếc GLE 63 AMG bởi Dartz.

Những chiếc xe Mercedes-AMG GLE 63 tuyệt đẹp đã được biến thành những biến thể siêu dị bởi hãng độ Dartz. Khi lăn bánh trên đường, chẳng ai có thể nhận ra được đây là xe Mercedes-Benz mà cứ ngỡ là một phiên bản đường phố của xe bọc thép chuyên dụng cho quân sự.

Black Alligator là mẫu xe lẫy lừng đến từ hãng Dartz. Những chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S độ thành Black Alligator có rất nhiều tuỳ chọn động cơ, trong đó cơ bản nhất là giữ lại khối động cơ nguyên bản 585 mã lực.

Đối với những khách hàng ‘máu’, Dartz đưa ra lựa chọn các gói cập nhật động cơ có các công suất 760, 850, 1.100 hay thậm chí 1.600 mã lực cùng với mô-men xoắn lên tới 1.500 Nm.

Mercedes-AMG GLE 63 độ Dartz

Bên trong nội thất xe Black Alligator bản độ từ Mercedes-AMG GLE 63 là các vật liệu tuỳ chọn, từ các loại da đến từ cá đuối gai, cá sấu Châu Phi, trăn, cá sấu Châu Mỹ, đà điểu Châu Phi, cá mập hay cừu. Nếu bạn là một người ăn chay thì hẳn mẫu xe này là một cơn ác mộng. Thậm chí đã có khách hàng đặt xe với 292 viên kim cương đen và logo vô lăng vàng trắng.

Chìa khoá xe Mercedes-AMG GLE 63 Dartz

Trước đây, hãng ô tô Dartz Motorz đến từ Latvia đã từng mong muốn tặng ông Donald Trump một chiếc SUV mạ vàng.

Video xe Mercedes-AMG GLE 63 độ

>>> Tân tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được lời đề nghị tặng siêu xe mạ vàng

Theo DNVN