Loading: ‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Thú chơi phủ decal chrome lên siêu xe không chỉ thịnh hành ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Việc dán decal này vừa giúp làm đẹp cho xe với chi phí không quá đắt đỏ lại vừa dễ dàng về lại nguyên bản khi cần thiết. Một chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster tại Anh đã được khoác lên dàn áo chrome vàng cực kỳ hào nhoáng.

Lamborghini Aventador SV Roadster bọc chrome tại Anh

Lamborghini Aventador SV Roadster bọc chrome tại Anh. Ảnh: Lamborghini'Love Munich.

Phiên bản Roadster của xe Lamborghini Aventador SV nặng hơn bản coupe tới 50 kg. Do đó, xe có khối lượng tổng cộng là 1.575 kg. Nhờ có cấu trúc gia cố tăng cường nên khối lượng xe mới tăng lên như vậy. Mui xe được làm từ vật liệu carbon và nặng khoảng 6 kg.

Động cơ dành cho xe Aventador SV là loại V12 có dung tích 6,5 lít, cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Với sức mạnh như vậy, siêu bò mui trần này chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa ở khoảng trên 350 km/h.

Trên thế giới chỉ có đúng 500 chiếc Aventador SV Roadster được xuất xưởng và một trong số đó đã về tới Việt Nam. Giá bán lẻ của xe tại Mỹ là khoảng 530.000 USD (khoảng 12 tỷ VND).

Video Lamborghini Aventador SV Roadster bọc chrome tại Anh

>>> Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Theo DNVN