Loading: Mercedes-Benz GLC bốc cháy trong đêm tại Hà Nội

Mercedes-Benz GLC bốc cháy trong đêm tại Hà Nội

Vào khoảng 22 giờ ngày 4/4 vừa qua, khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội), chiếc Mercedes-Benz GLC bất ngờ phát lửa, khói từ khoang động cơ bốc lên nghi ngút, đen xì.

Theo nhân chứng kể lại, ngay khi phát hiện chiếc Mercedes-Benz GLC phát hỏa, người dân sống ven đường đã nhanh chóng mang bình chữa cháy ra dập lửa, cứu chiếc SUV hạng sang của Đức. Ngọn lửa được khống chế chỉ sau khi phát hiện ít phút. Rất may mắn, không có ai bị thương.

Nguyên nhân vụ cháy xe hiện chưa được xác định nhưng liên hệ với vụ triệu hồi xe do lỗi cầu chì mới đây của Daimler AG liên quan đến thương hiệu xe Mercedes-Benz, nhiều người phỏng đoán rất có thể vụ cháy GLC lần này cũng có liên quan đến lỗi trên.

Chiếc Mercedes-Benz GLC bất ngờ phát lửa, khói từ khoang động cơ bốc lên nghi ngút, đen xì.
Mercedes-Benz GLC phát hỏa thu hút sự chú ý của nhiều người - Ảnh: Hiếu Lx

Như đã thông tin trước đó, Daimler AG - hãng mẹ của Mercedes đã ra thông báo triệu hồi 1 triệu xe Mercedes-Benz các dòng, trong đó có GLC, được sản xuất từ năm 2015 - 2017 do lỗi cầu chì khiến xe có thể phát hỏa.

Sau khi chậm trễ trả lời khách hàng về việc có triệu hồi xe hay không, cuối cùng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng đưa ra thông tin chính thức. Cụ thể, theo MBV, tại Việt Nam có khoảng 1 nghìn xe thương hiệu này gặp phải lỗi cầu chì và sẽ được MBV triệu hồi trong tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, khi MBV chưa kịp triệu hồi xe thì Mercedes-Benz GLC lại tiếp tục phát hỏa khiến nhiều người sử dụng GLC và các mẫu xe khác của thương hiệu ngôi sao 3 cánh tại Việt Nam hoang mang.

Video chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 gặp hoả hoạn vì lỗi cầu chì

>>> Audi Q5 2017 - Đối thủ Mercedes-Benz GLC lộ diện

Theo Baogiaothong