Loading: Mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Rolls-Royce mang tên Cullinan đã xuất đầu lộ diện

Mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Rolls-Royce mang tên Cullinan đã xuất đầu lộ diện

Sau một thời gian dài theo đuổi phát triển xe sang gầm thấp, hãng Rolls-Royce đã quyết định đưa ra thị trường một mẫu SUV hoàn toàn mới.

Rolls-Royce gọi mẫu xe mới của mình là một chiếc xe đa địa hình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn biết rằng đó là một mẫu xe SUV đích thực. Với tên gọi là dự án Cullinan, mẫu SUV mới này có thiết kế tương đồng với nhiều xe siêu sang khác đến từ thương hiệu Rolls-Royce.

Mẫu xe Rolls-Royce Cullinan mới được trông đợi sẽ sử dụng động cơ V12 có dung tích 6,75 lít và cũng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Bentley Bentayga. Mẫu xe đến từ Bentley đang sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít đến từ BMW. Theo một nguồn tin khác, BMW X7 mới sẽ có phiên bản cao cấp cũng cạnh tranh với Bentley Bentayga.

Rolls-Royce hé lộ về mẫu xe SUV hoàn toàn mới

Rolls-Royce hé lộ về mẫu xe SUV hoàn toàn mới.

Ông Torsten Muller-Otvos, CEO của Rolls-Royce Motor Cars, đã xác nhận về mẫu xe mới gầm cao dẫn động 4 bánh của hãng và ông cũng rất tin tưởng về cấu trúc mới của dòng xe sang Rolls-Royce 2018.

Mẫu xe SUV mới của Rolls-Royce vẫn nằm trong lớp nguỵ trang. Tuy nhiên, mẫu xe này đã bị bắt gặp thử nghiệm trên nhiều đường thử khắc nghiệt. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi phiên bản hoàn chỉnh nhất của xe Cullinan lộ diện sớm.

>>> Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 7 cực độc tái xuất hiện trên phố Sài Gòn

Theo DNVN