Loading: Khi Ford Fiesta biến thành xe mui trần

Khi Ford Fiesta biến thành xe mui trần

Mẫu xe cỡ nhỏ Ford Fiesta nếu có thêm phiên bản mui trần ắt hẳn sẽ rất thú vị và đặc biệt cuốn hút phái nữ.

X-Tomi Design vốn rất nổi tiếng với khả năng ‘độ’ xe bằng Photoshop. Đã có rất nhiều mẫu xe độc đáo được ra đời trên bàn giấy của nhà thiết kế này. Mẫu xe Ford Fiesta mới cũng không phải là ngoại lệ khi được bổ sung thêm phiên bản mui trần quyến rũ.

Ford Fiesta thế hệ mới được trình làng với 4 phiên bản: Titanium, ST-Line, Vignate và Active. Mỗi bản lại có cá tính riêng để không thể lẫn với nhau được.

Bản Vignale có lưới tản nhiệt dạng riêng, trông khá nổi bật, tạo thành dạng lớp sóng. Kết hợp với đó là đèn sương mù lục giác đi cùng viền chrome. Đây là phiên bản tạo nên sự cao cấp hơn hẳn các bản khác. Đây chính là phiên bản được thiết kế thành dạng mui trần.

Ford Fiesta mui trần

Bản Titanium có lưới tản nhiệt với 5 thanh ngang chrome sang trọng đi cùng với đèn sương mù vuốt vong quyển rũ. Trong khi đó, bản ST-Line có kiểu dáng thể thao hơn đi cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong.

Active là phiên bản “năng động”, với chiều cao xe nâng lên một chút, trông như một chiếc crossover tí hon vậy.

Sau khi trình làng xe Fiesta thế hệ mới với rất nhiều phiên bản cho người tiêu dùng, Ford tiếp tục tung ra bản hiệu suất cao cho người đam mê tốc độ. Cỗ máy xăng EcoBoost 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít đem đến sức mạnh 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm cho một chiếc xe nhỏ xinh như Ford Fiesta.

Ford Fiesta ST mui trần

Về thiết kế, xe Ford Fiesta ST có phần cản trước và cản sau thể thao hơn, với ống pô kép ở một bên. Vành xe được thiết kế không quá đặc biệt nhưng cách phối màu khéo léo của Ford giúp dàn ‘guốc’ của Fiesta ST trở nên cuốn hút và lạ mắt hơn. Xe có cả lựa chọn 3 hoặc 5 cửa với dáng hatchback.

>>> Khi Hyundai Elantra biến thành xe mui trần

AutoExpress.vn - Theo DNVN