Loading: Khi Hyundai Elantra biến thành xe mui trần

Khi Hyundai Elantra biến thành xe mui trần

Thật thú vị khi biến hóa chiếc xe sedan cỡ nhỏ Hyundai Elantra thành phiên bản mui trần, chẳng kém cạnh gì xế sang.

Cái tên Theophilus Chin có lẽ đã chẳng xa lạ gì đối với những ai quan tâm tới thiết kế xe và những bản “độ” lại xe từ ảnh. Giờ đây, chuyên trang này lại tiếp tục biến tấu chiếc sedan Hyundai Elantra theo một cách mà ít người nghĩ tới.

Mới đây, hãng xe Hyundai vừa ra mắt phiên bản thể thao của mẫu xe Elantra với những khác biệt một chút trong thiết kế để tạo nên sự khỏe khoắn. Theophilus Chin đã tận dụng ưu thế đó để dựng nên chiếc Elantra vừa thể thao, lại vừa sang trọng với hai cửa và mui trần.

Phiên bản mui trần dựng đồ họa của xe Hyundai Elantra.

Phiên bản mui trần dựng đồ họa của xe Hyundai Elantra. Ảnh: Theophilus Chin.

Những chi tiết nổi bật ở thiết kế xe bản thể thao so với bản thường bao gồm có đèn HID, đèn ban ngày và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt vẫn là hình lục giác nhưng nay bổ sung thêm màu đen mạnh mẽ và logo Turbo ở bên trên. Hông xe cũng cá tính hơn bởi phần ốp mới, trong khi đó đuôi xe có lưới khuếch tán gió thể thao đi cùng bộ đôi ống xả mạ chrome sáng bóng.

Đuôi xe phiên bản mui trần dựng đồ họa của xe Hyundai Elantra.

Hyundai Elantra bản thể thao có thêm động cơ tăng áp 1.6L Turbo-GDI và đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp. Nhờ vậy, chiếc xe này có sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 264 Nm. Bên cạnh đó, xe còn có tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Trong khi Kia K3 có phiên bản coupe hai cửa thì có lẽ hãng xe Hyundai cũng nên cân nhắc làm một phiên bản tương tự cho xe Elantra. Ở thế hệ mới, xe Hyundai Elantra trông khá sang trọng và hiện đại, lột xác hẳn so với mẫu xe trước đó.

>>> Hyundai Elantra bản thể thao chốt giá bán chính thức

Theo DNVN