Loading: Triển lãm Autotech & Accessories 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 chính thức khai mạc với phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm - Hai nền tảng”.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2022 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 10 năm 2022.

mih_8502

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI). Bên cạnh đó, Autotech & Accessories 2022 còn có sự tham gia và đồng hành của Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) - là một trong những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực cơ khí nông nghiệp, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp ô tô của Việt Nam. 

Autotech & Accessories 2022 - Một triển lãm, hai nền tảng

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 chính thức khai mạc với phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm – Hai nền tảng”. Đây là lần đầu tiên Autotech & Accessories diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Cụ thể, triển lãm trực tiếp diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). Triển lãm trực tuyến diễn ra trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn.

mih_8233

Autotech & Accessories 2022 - Cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 quy tụ các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ. Autotech & Accessories 2022 là điểm hẹn dành cho các doanh nghiệp kết nối giao thương, xúc tiến thương mại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh thu, quảng bá hình ảnh và thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm đối tác chiến lược, mở rộng thị trường. Doanh nghiệp có nhu cầu kết nối giao thương có thể chủ động lựa chọn tiến hành dưới một trong các hình thức: trực tiếp tại gian hàng, trực tiếp tại trung tâm kết nối giao thương của triển lãm, hoặc trực tuyến trên không gian mạng.

mih_8494

Triển lãm Autotech & Accessories 2022 sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đột phá như xe chuyên dụng, thiết bị dành cho xe điện, phụ tùng và linh kiện, phụ kiện và độ xe, sản phẩm sửa chữa và bảo trì xe. Triển lãm có sự tham gia của các đơn vị sản xuất và phân phối xe thương mại và xe chuyên dụng tiêu biểu như VEAM, DMIT ô tô, giải pháp tự động hoá Tân Phát, thiết bị và dụng cụ cầm tay Hatok, dầu nhớt Costen, bảo hiểm Daichi, dung dịch xử lý khí thải Blueone, phụ tùng Top Autoparts, ắc quy Thiên Năng và nhiều doanh nghiệp hàng đầu khác trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.