Ngoại thất D-Max 2015 mang hình khối thể thao, đường nét tối ưu hóa khả năng khí động học. Đèn pha trước, đèn sau và baga mui có màu đen khói - một điểm nhấn được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ các phiên bản D-MAX 2015. Thiết kế đèn sau hiện đại hơn với công nghệ đèn LED. Ngoài các màu hiện nay như đen saphire, bạc titan, vàng cát, D-MAX 2015 còn có thêm 2 màu mới: đỏ sa mạc & xanh ngọc.
Về thiết kế nội thất, xe được bố trí nhiều không gian hơn so với phiên bản trước, cabin yên tĩnh, rộng rãi hơn và cùng tiện nghi giải trí được nâng cấp, gồm: hệ thống DVD màn hình cảm ứng 7 inches, kết nối đa phương tiện: Bluetooth, nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ smartphone, kết nối USB/iPod/iPhone, hệ thống âm thanh 6 loa, bộ điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái, hệ thống điều hòa tự động.
Xe cũng được trang bị đồng hồ táp lô tích hợp màn hình MID với nhiều thông tin như: nhắc nhở hạn bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, thay bộ lọc khí, kiểm tra bảo dưỡng,... Nút điều khiển màn hình cũng được bố trí để dễ dàng khi đang lái xe.
Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất ở D-Max 2015 nằm ở động cơ commonrail 2.5L, công nghệ VGS Turbo tăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 134 mã lực, tương đương động cơ 3.0L; mô men xoắn cực đại 320Nm tại 1.800 – 2.800 v/ph.
Xe được hãng niêm yết ở mức giá từ 551 triệu đồng – mức giá cạnh tranh được kỳ vọng sẽ giúp D-Max làm nên chuyện trên thị trường xe bán tải đang khá sôi động tại Việt Nam.
>>> Isuzu D-Max Beast có gì để trở thành "quái thú" làng bán tải?
Theo NghenhinVietNam