Loading: Hyundai Genesis tung phiên bản thể thao cho xe sang G80 2018

Hyundai Genesis tung phiên bản thể thao cho xe sang G80 2018

Mẫu xe Genesis G80 có thêm bản thể thao với động cơ tăng áp kép mạnh mẽ.

Đã nói đến thể thao thì không thể bỏ qua được sức mạnh của xe. Cỗ máy V6 3.3T tăng áp kép cho công suất 365 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 376 lb-ft tại vòng tua từ 1.300 đến 4.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp, tương tự như các phiên bản khác.

Công suất của phiên bản Sport của chiếc xe Genesis G80 nằm giữa cỗ máy V6 dung tích 3,8 lít nạp khí tự nhiên và cỗ máy V8 dung tích 5 lít. Hiện tại, cả hai loại động cơ đều vẫn đều được Hyundai phân phối.

Genesis G80 Sport thể thao hơn hẳn.
Đầu xe Genesis G80 Sport.
Đuôi xe Genesis G80 Sport.

Cùng với động cơ mới thì xe Genesis G80 Sport cũng có hệ thống treo thể thao, với tính năng kiểm soát chống rung liên tục. Đi cùng với đó là hệ thống phanh đĩa thông gió đặt nổi bật bên trong bộ vành đa chấu nhỏ sang trọng có kích thước lên tới 19 inch.

Thiết kế của xe Genesis G80 cũng có những điểm khác biệt so với bản thông thường, bao gồm những chi tiết ngoại thất tông màu tối satin, lưới tản nhiệt của xe là loại chrome tối màu đan chéo và cản trước dữ dằn hơn hẳn. Bộ vành tối màu đậm chất thể thao cũng giúp làm tôn lên sự mạnh mẽ của chiếc xe.

Đuôi xe Genesis G80 Sport 2.

Bên trong nội thất xe G80 Sport là bàn đạp ga thể thao, vô lăng dày hơn, ghế thể thao với tùy chọn màu xa đen hoặc xám. Bên cạnh đó là một số chi tiết làm từ vật liệu sợi carbon. Bên cạnh đó, xe vẫn có những trang bị kết nối đa phương tiện như các phiên bản khác, bao gồm kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng sạc điện thoại không dây.

Những chiếc Genesis G80 Sport 2018 đầu tiên sẽ đến đại lý vào mùa xuân năm 2017.

>>> Genesis G90 có gì để đấu BMW series 7 và Mercedes-Benz S-class?

Theo DNVN