Loading: Hyundai Equus Limousine - Định nghĩa mới về đẳng cấp xe sang

Hyundai Equus Limousine - Định nghĩa mới về đẳng cấp xe sang

Hyundai Equus Limousine trang bị động cơ 5 lít V8 cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 510 Nm.

Hyundai kéo dài trục cơ sở của Equus thêm 280 mm, giúp chiều dài tổng thể đạt mức 5.436 mm. Ngoài ra, phiên bản limousine còn khác biệt với bản tiêu chuẩn nhờ biểu tượng thương hiệu cỡ lớn trên nắp ca-pô và cột B siêu dày có chữ "Limousine".

Hyundai Equus Limousine với nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn

Phiên bản Limousine khác với bản tiêu chuẩn ở lưới tản nhiệt, biểu tượng thương hiệu trên nắp ca-pô và cột B siêu dày. Trong cabin, Equus Limousine sở hữu khoang lái sang trọng cũng nhưng không gian tiện nghi cho người ngồi sau.

Hyundai Equus Limousine sang trọng hơn với các chi tiết được ốp gỗ
Hyundai Equus Limousine trang bị động cơ 8 xi-lanh và hộp số tự động 8 cấp

Kiểu ghế liền của phiên bản tiêu chuẩn được thay bằng 2 ghế riêng biệt chỉnh điện với một bảng điều khiển lớn nằm ở giữa kiêm chỗ kê tay. Da bọc cao cấp và gỗ thật ốp ở một số chi tiết.

Hyundai Equus Limousine dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm mô tô tại Nga vào đầu tháng 9

Equus Limousine trang bị động cơ 5 lít V8 cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 510 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp, động cơ 8 xi-lanh giúp mẫu sedan hạng sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/h. Hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

Hyundai Equus Limousine sở hữu không gian nội thất rộng rãi, sang trọng và tiện nghi

Hyundai Equus phiên bản trục cơ sở kéo dài sẽ bán ra tại Nga không lâu sau khi triển lãm ôtô Moscow kết thúc. Sự kiện này diễn ra từ 27/8 đến 7/9. Chiếc sedan cũng sẽ có mặt ở thị trường quê nhà. Hãng xe Hàn chưa có kế hoạch đưa Equus Limousine đến Mỹ và dường như xe sẽ không đến với khách hàng châu Âu.

Theo Vnexpress