Loading: Honda WR-V - Một lựa chọn khác ngoài Ford Ecosport

Honda WR-V - Một lựa chọn khác ngoài Ford Ecosport

Phân khúc SUV/crossover đô thị vẫn đang rất nóng và Honda WR-V là một lựa chọn hấp dẫn, khó mà có thể bỏ qua.

Trước đây, mẫu xe Honda WR-V đã từng được trình làng tại Brazil. Tưởng chừng như đây là xe được phát triển riêng cho thị trường này nhưng cho tới nay, hãng Honda đã chuẩn bị tiếp tục đưa WR-V tiếp cận Ấn Độ. Đây hứa hẹn sẽ là một tín hiệu tốt cho thị trường châu Á nói chung và các quốc gia đang phát triển như Việt Nam nói riêng.

Theo kế hoạch, Honda WR-V sẽ được phát triển dựa trên mẫu xe cỡ nhỏ Jazz (hoặc còn có tên Fit tuỳ thị trường). Tuy nhiên, mẫu xe này trông hầm hố hơn khá nhiều với kiểu dáng SUV đô thị, gầm cao đi cùng bộ vành 16 inch 5 chấu được cách điệu khá thể thao.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Honda WR-V lần lượt là 4.300 x 1.760 x 1.595 mm, với khoảng sáng gầm xe 170 mm và chiều dài cơ sở 2.590 mm.

Honda WR-V giá rẻ

So với ‘người anh em’ HR-V thì Honda WR-V có thiết kế không được đẹp bằng. Xe hướng tới thị trường mà người dân có thu nhập thấp hơn nhưng vẫn yêu cầu sở hữu một mẫu xe gầm cao thực dụng trong phố. Thiết kế các cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu đều to bản và sử dụng bóng halogen truyền thống để tiết kiệm chi phí.

Mặc dù vậy, nội thất xe WR-V vẫn đem đến đầy đủ tiện nghi. Đặt ở chính giữa là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch phục vụ giải trí đa thông tin. Vô lăng xe vẫn tích hợp đầy đủ chức năng, trong đó bao gồm kiểm soát hành trình chủ động. Hệ thống khởi động xe là loại thông minh không cần cắm chìa. Không những vậy, xe WR-V còn có cửa sổ trời khá lớn.

Động cơ của mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn này là loại máy dầu và xăng. Cỗ máy diesel 1,5 lít cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, đi cùng số sàn 6 cấp. Trong khi đó, động cơ xăng 1,2 lít cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, đi cùng số tự động vô cấp.

Mẫu xe Honda WR-V sẽ được chính thức ra mắt Ấn Độ vào ngày 16/3 tới. Mức giá bán hứa hẹn sẽ khá hấp dẫn đối với thị trường xe nổi tiếng là giá rẻ này.

Một số hình ảnh xe Honda WR-V trước ngày ra mắt

Đầu xe Honda WR-V giá rẻ

Thân xe Honda WR-V giá rẻ

Nội thất Honda WR-V giá rẻ

Cửa sổ trời Honda WR-V giá rẻ

Động cơ Honda WR-V giá rẻ

>>> Mitsubishi Eclipse Cross 2018 - Đối thủ mới của Ford Ecosport

AutoExpress.vn - Theo DNVN