Loading: Honda Vision thêm sắc hồng "đỏm" cho phái nữ

Honda Vision thêm sắc hồng "đỏm" cho phái nữ

Mẫu xe tay ga Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng với giá bán lẻ đề xuất không đổi.

Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa về ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Cho đến nay, trải qua 5 năm với nhiều thay đổi và cải tiến, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2016 đã có 162 888 chiếc Honda Vision đưa tới người tiêu dùng.

Honda Vision màu hồng thuộc phiên bản thời trang, dành cho khách hàng nữ. Cũng giống với những lần “thay áo” khác, sự thay đổi chỉ mang tính thẩm mỹ chứ không hề có nâng cấp cụ thể nào khác. Màu sơn mới mang đến ngoại hình sơn hồng hướng đến phái nữ, kết hợp cùng chỗ để chân và yên xe màu nâu.

Honda Vision màu hồng thuộc phiên bản thời trang, dành cho khách hàng nữ.

Honda Vision 110 mới vẫn giữ nguyên thiết kế vốn có. Xe sở hữu kích thước tổng thể 1.863 x 686 x 1.088 (mm), chiều cao yên 750 mm, dung tích bình xăng 5,2 lít. Phần đầu xe phía trước mang những đường nét hiện đại với các đường nổi khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Honda Vision với phiên bản màu hồng quyến rũ mới

Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Chiếc xe tay ga với ngoại thất quyến rũ này được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy tối ưu giúp xe tiết kiệm nhiên liệu 29% so với trước.

Honda Vision có nhiều điểm nhấn như tính năng an toàn, thiết kế trẻ trung và hệ thống động cơ mới

Với sự bổ sung này, hiện tại, Honda Vision đã có tổng cộng 7 màu sắc khác nhau, gồm: Xanh, Trắng, Đỏ đậm, Vàng, Đen mờ, Đỏ và Hồng. Giá bán lẻ đề xuất đều ở mức 29,99 triệu đồng.

Không chỉ thể hiện nhiều nỗ lực trong việc phát triển chất lượng của sản phẩm, Honda Việt Nam còn không ngừng đổi mới dịch vụ để đem lại những lợi ích cao nhất đến người dùng. Với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km, đã chính thức được áp dụng lên cả Vision mới và hai mẫu xe là Air Blade 125cc và PCX 125cc, Honda Việt Nam coi đây như là lời cam kết cho một chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt hảo. 

>>> Ảnh chi tiết Yamaha Janus 125 - Xe tay ga cho phái nữ vừa ra mắt Việt Nam

Theo DNVN