Loading: Honda Việt Nam có "thuyền trưởng" mới

Honda Việt Nam có "thuyền trưởng" mới

Ông Keisuke Tsuruzono vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc mới của công ty Honda Việt Nam kể từ ngày 01/04/2019.

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu Tổng giám đốc mới, người kế nhiệm ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc của Honda Việt Nam trong 2 năm (từ ngày 01/04/2017 đến ngày 31/03/2019). Theo đó, ông Keisuke Tsuruzono, người đảm nhận vị trí mới tại Honda Việt Nam, vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

Ông Keisuke Tsuruzono, sinh năm 1968 tại Nhật Bản và bắt đầu làm việc tại tập đoàn Honda Motor Nhật Bản vào tháng 4/1992. Trước khi giữ chức Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ thì từ tháng 4/2014 đến tháng 3/2018, vị thuyền trưởng đương nhiệm của HVN từng giữ chức giám đốc kế hoạch kinh doanh & máy động lực và giám đốc khối châu Âu của tập đoàn này.

Lãnh đạo tập đoàn tin tưởng với kinh nghiệm làm việc của mình, ông Keisuke Tsuruzono sẽ dẫn dắt HVN đi theo định hướng và tầm nhìn của Honda toàn cầu, tiếp tục truyền đi thông điệp về “Sức mạnh của những ước mơ” cho tất cả mọi người trong và ngoài Honda, cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất và an toàn nhất cùng với sự đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam.

AutoExpress.vn - Theo DNVN