Loading: Honda CR-V 2017 đã chốt giá chính thức

Honda CR-V 2017 đã chốt giá chính thức

Mẫu crossover quen thuộc Honda CR-V thế hệ mới được trang bị hệ thống ga tự động, cảnh báo làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, trợ giúp giữ làn đường,...

Tại thị trường Mỹ, xe Honda CR-V 2017 đã có mức giá chính thức từ 24.045 USD cho phiên bản tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước (FWD). Các phiên bản cao cấp hơn có giá từ 26.695 đến 30.195 USD. Bản cao cấp nhất là CR-V Touring có giá 32.395 USD.

Với 1.300 USD bỏ thêm, người tiêu dùng sẽ được nâng cấp từ hệ dẫn động trước lên loại dẫn động 4 bánh (AWD). Mức giá trên đã bao gồm 900 USD chi phí vận chuyển.

Xe Honda CR-V 2017

Honda CR-V 2017 thực sự là một sự đột phá mà mọi khách hàng đều mong muốn. Phần đuôi gù ở thế hệ trước đã được lược bỏ đi và thay vào đó là một kiểu dáng thanh thoát, với đèn hậu được tạo kiểu phá cách: vừa nằm dọc lại vừa ôm ngang.

Đuôi xe Honda CR-V 2017

Phần đầu xe CR-V 2017 nổi bật lên với cụm đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED hiện đại, tương tự như trên mẫu xe Accord và Civic mới. Lưới tản nhiệt của xe tạo thành hình thang ngược, đem đến sự khoẻ khoắn hơn hẳn so với thế hệ trước. Thiết kế này giúp người ta dễ dàng liên tưởng tới những mẫu xe của thương hiệu hạng sang Acura.

Thiết kế Honda CR-V 2017 mới

Nhìn ngang hông xe Honda CR-V giờ đây mới đúng chất xe thể thao đa dụng, khi mà trước đó phần “lưng gù” khiến cho mẫu xe này có phần hơi giống xe MPV. Phần kính xe ở phía sau được vát góc xếch lên trên, tương tự như trên xe Mitsubishi Pajero Sport vừa ra mắt tại Việt Nam. Xe có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn so với trước đây 40 mm, đạt 2660 mm.

Ngang hông xe Honda CR-V 2017

Nội thất xe Honda CR-V 2017 cũng có thay đổi mạnh mẽ. Ấn tượng mạnh nhất đến từ cụm điều khiển phía trước được bố trí lại hoàn toàn. Đặt ở trung tâm là một màn hình 7 inch cảm ứng với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngay bên dưới là phần cần số được thiết kế lại rất sang trọng.

Nội thất Honda CR-V 2017

Hiện tại, xe Honda CR-V ở Mỹ có hai phiên bản động cơ. Bản tiêu chuẩn LX sử dụng động cơ 2.4L nạp khí tự nhiên với sức mạnh 184 mã lực và mô-men xoắn đạt 180 lb-ft. Trong khi đó, phiên bản EX, EX-L và Touring sử dụng loại động cơ tăng áp 1.5L từ Honda Civic nhưng được điều chỉnh lại, cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 179 lb-ft. Cả hai loại động cơ đều kết hợp với hộp số vô cấp (CVT).

Trang bị an toàn trên xe Honda CR-V 2017 có hệ thống Honda Sensing, bao gồm có kiểm soát ga tự động, cảnh báo làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, trợ giúp giữ làn đường,...

>>> Mazda CX-5 bản lột xác 2017 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Theo DNVN