Loading: "Hoàng đế" Mercedes-Maybach S600 Emperor I - Xe siêu sang nạm vàng 24K

"Hoàng đế" Mercedes-Maybach S600 Emperor I - Xe siêu sang nạm vàng 24K

Mercedes-Maybach S600 Emperor I - "Vị hoàng đế" đầu tiên mà Scaldarsi Motors giới thiệu tới đối tượng khách hàng siêu giàu trên thế giới.

"Ngôi sao ba cánh" hạng sang Mercedes-Maybach S600 đã được hãng Scaldarsi Motors tại Canada độ thêm nhiều chi tiết mạ vàng và nội thất cực kỳ sang trọng. Emperor I  - "Vị hoàng đế" đầu tiên sẽ là khởi nguồn của chuỗi những sáng tạo đắt giá đến từ hãng độ xe xứ sở lá phong.

Scaldarsi Emperor I chỉ có 10 xe được sản xuất với giá bán từ 1,5 triệu USD.

Đèn pha và đèn hậu là hai chi tiết mang đậm hình bóng của Mercedes-Maybach S600 nhất. Còn lại, theo khẳng định của nhà sản xuất, xe đã được chế tác thủ công để trở thành một trong những chiếc ô tô xa hoa bậc nhất trên thế giới. Lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo của nhà sản xuất. Các chi tiết mạ vàng 24K xuất hiện dày đặc trên cản trước, viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la zăng hay các đường viền chạy dọc thân xe, bao ốp kính xe.

Mercedes-Maybach S600 Emperor I được trang bị la-zăng lên tới 24 inch.
Mercedes-Maybach S600 Emperor I - Xe siêu sang nạm vàng 24K

Mercedes-Maybach S600 Emperor I được trang bị la-zăng lên tới 24 inch.

Toàn bộ phần đuôi vuốt dài ra sau vẫn giữ nét truyền thống của Maybach, chỉ khác là các chi tiết vốn mạ chrome trên Maybach S600 đều được mạ vàng 24K từ tay nắm cửa, tay nắm mở cốp, gương chiếu hậu, cánh gió gầm và ốp ống xả. 4 ống xả đối xứng 2 bên với chụp ống xả liền khối với cản sau cũng được mạ vàng.

Mercedes-Maybach S600 đã được hãng Scaldarsi Motors tại Canada độ thêm nhiều chi tiết mạ vàng và nội thất cực kỳ sang trọng.

Đặc biệt, những chi tiết thoạt nhìn ngỡ rằng chỉ là mạ vàng hoặc dát vàng thực ra được làm bằng vàng 24 karat, đúng như mục tiêu rằng Emperor "thể hiện bản chất của sự tráng lệ", theo Scaldarsi. Cung cấp sức mạnh cho Emperor I là động cơ 6.3 lít V12 tăng áp turbin kép lấy từ Brabus Rocket 900 cho công suất tới 888 mã lực. Theo hãng độ xe Canada, Emperor I tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ vỏn vẹn sau 3,7 giây.

Ở phía sau Mercedes-Maybach S600 Emperor I, tên xe và logo cũng được mạ vàng 24K.
 Mercedes-Maybach S600 Emperor I bản tiêu chuẩn có giá 1,5 triệu đô

Ở phía sau Mercedes-Maybach S600 Emperor I, tên xe và logo cũng được mạ vàng 24K.

Scaldarsi Motors trang bị tới 24 màu sắc cho da nội thất, cũng có 24 loại da động vật khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chưa hết, 78 loại gỗ với 16 màu là lựa chọn cá nhân hóa cho các thượng đế không thích sự đụng hàng. 

Cũng như Mercedes-Maybach S600, mọi công nghệ tích hợp giải trí, điều khiển và hiển thị đều được trang bị đầy đủ với 2 màn hình TFT cỡ lớn trên tap-lo. Dĩ nhiên phía sau khoang hành khách là hàng loạt các trang bị đắt tiền, và cụ thể ra sao hoàn toàn tùy theo nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Mercedes-Maybach S600 Emperor I có tới 24 màu nội thất

Scaldarsi còn bán kèm túi xách bằng da cao cấp, đồng hồ Emperor Edition Rolex và móc đeo chìa khóa giống phong cách chiếc Emperor I mà khách hàng mua. Với những đặc điểm không đụng hàng, giá khởi điểm của Emperor I là 1,5 triệu USD và chỉ có 10 chiếc bán ra trên toàn thế giới.

 Ngoài Mercedes-Maybach S600 Emperor I, hãng độ Canada sẽ tiếp tục giới thiệu các phiên bản xa xỉ khác
 Mercedes-Maybach S600 Emperor I sẽ được tích hợp mọi công nghệ giải trí như trên nguyên bản Mercedes-Maybach S600

Chưa dừng lại ở đó, Scaldarsi Motors sẽ còn đưa tới giới siêu giàu phiên bản "Hoàng đế" tiếp theo mang tên Emperor II dựa trên các tên tuổi như Mercedes-AMG S 65 Coupe, Emperor III "gột" từ Bentley Bentayga hay Emperor IV chế tác từ Mercedes-AMG G 65 và "vị vua thứ 5" Emperor V đến từ Bugatti Chiron

>>> FUSO Rosa lột xác thành xe sang với gói độ đắt đỏ của Dcar

TheoTĐH