Loading: Hoa hậu, á hậu Việt đẹp mê hồn bên dàn xe Rolls-Royce khủng

Hoa hậu, á hậu Việt đẹp mê hồn bên dàn xe Rolls-Royce khủng

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom mui trần trở thành nền trước vẻ đẹp rạng ngời, kiêu sa của dàn người đẹp Việt như hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên cùng các á hậu Mâu Thủy, Hoàng My.

Bộ tứ nhan sắc Việt gồm hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Mâu Thanh Thủy và á hậu Hoàng My bất ngờ xuất hiện trong hành trình siêu xe, xe siêu sang khủng bậc nhất mới đây. Những người đẹp như Mâu Thủy, Hoàng My có những shoot hình rạng ngời bên chiếc xe mui trần tuyệt đẹp Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. 4 người đẹp Việt xuất hiện trong trang phục trắng và khăn quàng ca rô đen-trắng, giống những hình ảnh trên thân dàn siêu xe.

hanh-trinh-sieu-xe-trung-nguyen-hoa-hau-nguoi-dep-5

Hành trình từ siêu xe mang nhiều ý nghĩa nhân văn này quy tụ sự góp mặt của 11 chiếc xe khác biệt đồng hành cùng dàn xe SUV Range Rover được độ lên thành chuyên dụng bao gồm: Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari California T, cùng hai dòng xe siêu sang là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

hanh-trinh-sieu-xe-trung-nguyen-3

Bên cạnh một số siêu xe đáng chú ý khác như siêu xe thứ 46 tại Việt Nam trong tổng số chỉ 186 chiếc trên toàn cầu, Lamborghini Murcielago SV LP670-4 cũng sẽ đồng hành xuyên suốt trong hành trình. Murcielago SV sở hữu khối động cợ V12 6,5L cho công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tu 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 660 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, lên 200 km/h trong 7,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

hanh-trinh-sieu-xe-trung-nguyen-hoa-hau-nguoi-dep-10

Đây được xem là chuyến đi dài đầu tiên của siêu phẩm Bugatti Veyron kể từ khi về Việt Nam đến nay. Veyron được mệnh danh là mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 407 km/h và là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam. Phiên bản Bugatti 16.4 trang bị khối động cơ 8L V16, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp cho công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Veyron có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 2,5 giây. Bugatti Veyron là dòng siêu xe hàng hiếm với số lượng giới hạn chỉ 450 chiếc trên toàn cầu.

hanh-trinh-sieu-xe-trung-nguyen-hoa-hau-nguoi-dep-7

hanh-trinh-sieu-xe-trung-nguyen-1

AutoExpress.vn - Theo NĐT