Loading: Taxi Xanh SM đạt 1 triệu chuyến sau 10 tuần, tiến tới phủ xanh 27 tỉnh thành trong năm 2023

Taxi Xanh SM đạt 1 triệu chuyến sau 10 tuần, tiến tới phủ xanh 27 tỉnh thành trong năm 2023

Ngày 22/6/2023, Taxi Xanh SM công bố đã thực hiện 1 triệu chuyến đi chỉ sau 10 tuần khai trương. Để đáp lại kỳ vọng và nhu cầu lớn của khách hàng, hãng sẽ mở rộng địa bàn hoạt động lên 27 tỉnh, thành phố ngay trong năm nay.

Xanh SM chính thức vận hành từ ngày 14/4/2023 tại Hà Nội và mở rộng nhanh chóng tới TP.HCM, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng chỉ sau vài tuần khai trương.

Trong hơn 2 tháng hoạt động, hãng đã phục vụ hơn 1 triệu chuyến đi, trao gửi 3 triệu lời chào tới khách hàng. Đi cùng thái độ niềm nở là tinh thần dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm 5 sao lần đầu tiên được áp dụng trong ngành vận tải hành khách tại Việt Nam.Với chất lượng dịch vụ vượt trội, Xanh SM đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh” văn minh và hiện đại, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

gsm-2

Để đáp lại sự kỳ vọng và nhu cầu của người dùng trên khắp cả nước, Xanh SM quyết định sẽ phủ xanh ít nhất 27 tỉnh, thành phố ngay trong năm 2023. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cung cấp thêm các sản phẩm, dịch vụ mới như di chuyển bằng xe máy điện, qua đó tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh và thông minh tại Việt Nam.

Nhằm tri ân và ghi dấu cột mốc 1 triệu khách hàng đầu tiên, Xanh SM sẽ chính thức ra mắt thẻ thanh toán trả trước XANH Gift Card với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đây là thẻ không định danh, có thể dùng chung cho nhiều người và có chức năng thanh toán như thẻ nội địa Napas với mệnh giá 5.000.000 đồng. Khách hàng mua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 10% giá trị và được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện hành của Xanh SM.

gsm--1

Tự hào là đơn vị sử dụng 100% xe điện, Xanh SM đang góp phần giảm thiểu từ 89,17 đến 166 gram CO2 thải ra môi trường trên mỗi km di chuyển, theo ước tính của Liên đoàn Giao thông và Môi trường châu Âu (European Federation for Transport & Environment). Theo đó, chỉ cần đi 1km ô tô điện sẽ góp phần giảm thiểu lượng CO2 tương đương với mức hấp thụ của gần 3 cây xanh trong một ngày.