Loading: Genesis G70 có gì để đấu Audi A4, BMW 3-Series?

Genesis G70 có gì để đấu Audi A4, BMW 3-Series?

Genesis G70 sẽ "chung sân" với BMW 3-Series, Jaguar XE, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Dường như Hyundai đang nuôi một tham vọng bành trướng rất lớn. Không chỉ công bố rằng thương hiệu xe sang Genesis sẽ có một danh mục 06 mẫu xe vào năm 2020. 

Chỉ bốn tháng sau khi ra mắt, thương hiệu xe sang mới nhất của thế giới đã giới thiệu Genesis G90G80, mẫu xe thay thế Equus và Genesis tương ứng. Và trong thời gian sắp tới, thương hiệu mới Genesis sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm của mình một mẫu xe mới ấn tượng - Genesis G70.

Genesis-G70-2

Hyundai cũng lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Thiết kế của chiếc xe mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây với lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu với hệ thống chiếu sáng và chiếu hậu dạng LED hoàn toàn.

Mặc dù là dòng xe 4 cửa tuy nhiên Genesis G70 được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi có đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau. Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để phù hợp hơn với thị trường.

Genesis G70 chính thức sẽ xuất hiện tại các nước châu Á

Thiết kế phần hậu có lẽ là điểm gây ấn tượng mạnh nhất trên chiếc Genesis G70 với hệ thống đèn LED siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ. Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen ấn tượng kích thước 21 inch đi kèm lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.

Genesis G70 từng xuất hiện vào tháng 3 tại NY Show 2016
Genesis G70 sở hữu đuôi xe gây ấn tượng mạnh

Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng sẽ ấn tượng như mẫu G80 từng ra mắt trước đây với da bọc alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô, vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept.

Một báo cáo được phát hành bởi Motoring cho biết Giám đốc văn phòng thiết kế Genesis, Hyundai và Kia, Peter Schreyer đã chỉ ra rằng thương hiệu này có thể nhắm tới một tầm cao hơn. “Chúng tôi chỉ mới ở vạch xuất phát và những thứ giống như một chiếc siêu xe là điều mà chúng tôi cần phải nói chuyện lại và phát triển hơn nữa. Hãng vẫn cần một thời gian nữa để phát triển một vài thứ gì giống như vậy”, Peter Schreyer chia sẻ.

Genesis G70 chưa được Hyundai tiết lộ về nội thất
Genesis G70 được hy vọng nội thấy sẽ ấn tượng như mẫu G80

Vậy sức mạnh của G70 đến từ đâu? Genesis hiện đang có động cơ Tau 5.0L V8, nhưng nhiều khả năng sẽ không dùng cho G70. Thay vào đó, động cơ V6 3.3L tăng áp kép vừa được giới thiệu cách đây ít lâu sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Động cơ này được tinh chỉnh để cung cấp mức công suất qua mặt con số 365 mã lực của G80.

Genesis G70 sẽ sử dụng hàng ghế cho 3 người

Được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ tầm trung như Audi A4, BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class và Jaguar XE, chiếc Genesis G70 mới sẽ sớm được Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017 trước khi chính thức đi vào sản xuất vào năm 2018.

>>> Audi A4 2016 ra mắt Việt Nam với giá bán 1,65 tỷ đồng có gì?

Theo NghenhinVietnam